MGLand - Gloabal Group và CLB BĐS Hà Nội ký kết phối hợp

Doanh nhân | 06:04:51 14/12/2018

TNV - Chiều 13/12 tại Cung Trí thức TP Hà Nội, CLB Bất động sản Hà Nội đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa MGLAND- Nhà Tài trợ, Đối tác Chiến lược và Trung tâm tư vấn Đầu tư Kinh doanh Toàn Cầu Global Group. Đại diện CLB, Chủ tịch Nguyễn Hữu Cường và PCT Lê Khắc Hiệp - PCT Tập đoàn Vingroup đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm. Phó Chủ tịch,  Tổng thư ký Lê Thị Lan Anh đã thay mặt CLB ký kết hợp tác toàn diện cùng ông Nguyễn Hữu Kiều hiện là Chủ tịch HĐQT MG Land/ Giám đốc Gloabal Group nhằm phát triển hiệu quả Trung tâm, CLB và hướng đến các hoạt động vì cộng đồng...

Tổng thư ký CLB BĐS Lê Thị Lan Anh ký kết hợp tác toàn diện cùng ông Nguyễn Hữu Kiều Giám đốc Gloabal Group

Tại Lễ ký kết này, Dự án Vincity Sportia của Tập đoàn Vingroup đã chính thức được giới thiệu và là điểm nhấn cho hoạt động Trung tâm, MG Land năm 2019. Gần 200 Hội viên cả nước và đông đảo đối tác, khách mời đã hội tụ tại chương trình. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hướng đến kỷ niệm 10 năm sáng lập, hình thành, phát triển (10/10/2009-10/10/2019) và để tăng cường sức mạnh, tạo đà vươn lên trong những năm tới, CLB Bất động sản Hà Nội trực thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đến nay đã quy tụ được 29 lãnh đạo hội tụ các yếu tố 5T: TÂM – TẦM – TRÍ – TIỀN- TÀI và cùng nhau thảo luận, đánh giá, bình bầu, lựa chọn, bổ nhiệm Ông Nguyễn Hữu Kiều đảm nhận chức vụ Giám đốc Trung tâm tư vấn Đầu tư Kinh doanh Toàn Cầu- Global Group kể từ 1/12/2018.

Ông Nguyễn Hữu Kiều, Giám đốc Trung tâm tư vấn Đầu tư Kinh doanh Toàn Cầu - Global Group phát biểu tại buổi lễ

Bà Phạm Thị Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing của Vinhomes trao đổi tại buổi lễ

Tại chương trình này, bà Phạm Thị Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing của Vinhomes đã có những trao đổi: “Tất cả những điều cần biết về Vincity và Vincity Sportia” để giúp các đối tác, khách hàng có cái nhìn tổng quan, tổng thể về dự án này.

Văn Quảng - Minh Hiếu

               

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam