Nữ sinh Mai Thị Ánh Hồng nhận giải thưởng Tài năng CSC 2018

Doanh nhân, Giáo dục | 08:47:23 14/12/2018

TNV - Ngày 13/12, tại Hà Nội, Lễ trao Giải thưởng Sinh viên Tài năng CSC mùa thứ 8 năm 2018 được tổ chức tại Trường ĐH Xây dựng. Tham dự lễ trao giải có Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi Chính phủ cùng Lãnh đạo, sinh viên trường ĐHXD, Ban lãnh đạo, CBNV Cotana Group, đại diện các đơn vị đối tác, nhà tài trợ, các cơ quan truyền thông. Chủ nhân của giải thưởng Sinh viên Tài năng CSC sẽ nhận được phần thưởng trị giá 120 triệu VNĐ. Các ứng viên sẽ nhận được giấy chứng nhận là một trong mười sinh viên xuất sắc nhất của ĐHXD và phần thưởng trị giá 3 triệu VNĐ. Từ 11 ứng viên đến từ các khoa, viện của trường ĐHXD, Hội đồng Khoa học Giải thưởng Sinh viên Tài năng CSC gồm 7 thành viên do PGS.TS – NGƯT Phạm Duy Hòa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Xây dựng là Chủ tịch sẽ bỏ phiếu kín để chọn ra ứng viên xứng đáng giành được phần thưởng cao nhất.

Ông Tạ Tấn – Phó Vụ trưởng Vụ phi chính phủ, Bộ Nội vụ trao quyết định v/v Cấp giấy phép và công nhận Điều lệ Qũy Hỗ trợ sinh viên tài năng ngành Xây dựng của Bộ Nội vụ cho ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Cotana Group

Giải thưởng Sinh viên Tài năng CSC được trao bởi Quỹ CSC do Cotana Group khởi xướng và quản lý. Tại lễ trao giải lần thứ 8, năm 2018, đại diện Bộ Nội vụ sẽ trao Quyết định số 2519, ngày 14 tháng 11 năm 2018 năm 2018 về việc cấp Giấy phép và công nhận điều lệ hoạt động của Quỹ với tên gọi: Quỹ Hỗ trợ Sinh viên Tài năng ngành Xây dựng (The Supporting Fund for Talented Student of the Construction Course - FSC) Quỹ hoạt động trên phạm vi toàn quốc với tôn chỉ, mục đích là hoạt động xã hội và từ thiện. Quỹ hỗ trợ sinh viên tài năng ngành xây dựng sẽ là cầu nối tri thức giúp cho các thế hệ sinh viên tài năng Việt Nam trong ngành xây dựng có cơ hội thực hiện hóa ước mơ của mình. Với ý tưởng của những thành viên sáng lập Quỹ FSC có thể trao thêm những giải thưởng cho các sinh viên giỏi ở các trường đại học khác trên đất nước Việt Nam trong tương lai. Và kể từ ngày Quỹ FSC được cấp giấy phép hoạt động, Giải thưởng CSC cũng chính thức đổi tên thành Giải thưởng Sinh viên Tài năng CSC.

Phát biểu khai mạc Lễ trao giải, PGS.TS Phạm Duy Hòa – Hiệu trưởng Trường ĐHXD bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch Contana Group, người sáng lập và là Chủ tịch Quỹ CSC; tới toàn thể những người đã tham gia ủng hộ Quỹ CSC trong suốt thời gian qua. PGS.TS Phạm Duy Hòa chia sẻ: “Sau 8 năm kể từ ngày thành lập, giải thưởng CSC đã nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của nhiều cá nhân, đơn vị làm cho quỹ giải thưởng ngày một lớn hơn, không chỉ về giá trị vật chất mà còn cả giá trị tinh thần. Và thật vui mừng, từ ý tưởng ban đầu, trên cơ sở quỹ của giải thưởng CSC, đến nay Bộ Nội vụ đã cấp giấy phép hoạt động và công nhận điều lệ Qũy hỗ trợ sinh viên tài năng ngành Xây dựng với phạm vi hoạt động trên cả nước. Qũy giải thưởng của Cotana Group đã bước lên một tầm cao mới và trở thành Qũy FSC”.

PGS.TS Phạm Duy Hòa nhấn mạnh, Qũy FSC là quỹ xã hội, hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích tinh thần hiếu học và nghiên cứu khoa học của sinh viên tài năng ngành Xây dựng, góp phần vào sự phát triển của các Trường đại học ngành Xây dựng ở Việt Nam.Với ý nghĩa tốt đẹp đó, nhân dịp này, PGS.TS Phạm Duy Hòa kêu gọi toàn thể các thầy cô giáo, CBVC nhà trường, các tổ chức, đơn vị trong và ngoài trường nhiệt tình hưởng ứng đóng góp tinh thần, vật chất để Qũy FSC ngày càng phát triển.

PGS.TS Phạm Duy Hòa – Hiệu trưởng Trường ĐHXD phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Cotana Group, Chủ tịch quỹ CSC bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi Qũy CSC đã được Nhà nước cho phép thành lập và phát triển thành Qũy hỗ trợ sinh viên tài năng ngành Xây dựng – FSC hoạt động trên phạm vi cả nước. Ông Đào Ngọc Thanh chia sẻ, giải thưởng CSC là một giải thưởng tài năng dành cho những bạn sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Xây dựng, các em đại diện cho lứa sinh viên tài năng, có thành tích học tập tốt, được đào tạo và rèn luyện trong suốt quá trình học tập. Ông Đào Ngọc Thanh cho biết, thực tế trong nhiều năm qua, những sinh viên đạt giải CSC trong cuộc sống và sự trưởng thành sau này đáng được chúng ta ngưỡng mộ. Những người sáng lập, duy trì và phát triển giải thưởng luôn theo đúng tôn chỉ và mục đích của Qũy sẽ luôn cổ súy cho những con người tài năng bởi sau khi ra trường sẽ là tiềm lực cho đất nước.

Ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Cotana Group, Chủ tịch quỹ CSC phát biểu tại buổi lễ

Vượt qua 10 ứng viên còn lại với số phiếu bầu 6/7 phiếu đến từ Hội đồng xét thưởng, bạn Mai Thị Ánh Hồng – Lớp 59PM2 khoa Công nghệ thông tin đã xuất sắc trở thành chủ nhân mới của giải thưởng CSC 2018 và nhận được phần thưởng trị giá 120 triệu đồng. Các ứng viên còn lại của CSC sẽ nhận được giấy chứng nhận là một trong mười sinh viên xuất sắc nhất của Trường ĐHXD với các phần thưởng có giá trị.

PGS.TS Phạm Duy Hòa – Hiệu trưởng Trường ĐHXD và ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Cotana Group, Chủ tịch Quỹ CSC trao phần thưởng cho sinh viên xuất sắc đoạt giải thưởng CSC 2018

Giải thưởng CSC được khởi trao từ năm 2011 bởi Quỹ CSC do Cotana Group khởi xướng và quản lý, được diễn ra thường niên dành tặng cho 01 sinh viên xuất sắc nhất Trường ĐHXD trong mỗi năm học. Hội đồng xét thưởng CSC 2018 bao gồm 7 thành viên do PGS.TS Phạm Duy Hòa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHXD làm Chủ tịch. Hội đồng xét thưởng làm việc theo thể thức bỏ phiếu kín để chọn ra người xứng đáng giành được giải thưởng CSC từ 11 ứng viên.

Văn Quảng

                   

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam