Vòng chung kết “Festival Trạng Nguyên tiếng Anh toàn quốc 2018”

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 02:52:22 17/12/2018

TNV -  Tối ngày 16/12, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội), Báo Nhi Đồng phối hợp với Tập đoàn TH - TH School - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH tổ chức Vòng chung kết “Festival Trạng Nguyên tiếng Anh toàn quốc 2018”.

Đây mà một sân chơi vô cùng bổ ích dành cho các em học sinh yêu thích môn tiếng Anh ở lứa tuổi tiểu học trên cả nước.

Nhà báo Nguyễn Phan Khuê – Tổng Biên tập Báo Nhi đồng Trưởng Ban tổ chức cho biết: Chương trình được chính thức khởi động từ tháng 3/2018 và lan tỏa tại một số tỉnh thành, địa phương như: Hải Dương, Vĩnh Phúc, Phú Thọ... đã góp phần rèn luyện và thể hiện kỹ năng tự tin trước công chúng ở lứa tuổi tiểu học.  Đã có gần 3.000 nghìn bài dự thi và video clip của các em học sinh tiểu học cả nước gửi về cho Ban tổ chức.

Ban Giám khảo “Festival Trạng Nguyên tiếng Anh toàn quốc 2018” đã chọn ra 150 bạn thí sinh xuất sắc nhất ở khối tiểu học đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước để về tham dự Vòng Chung kết tại Hà Nội từ ngày 14-16/12.

Nhà báo Nguyễn Phan Khuê – Tổng Biên tập Báo Nhi Đồng trao giải cho các thí sinh

 Tại ngày hội, 150 em nhỏ được thử sức, giao lưu với 2 phần chính là làm bài thi viết và hùng biện theo chủ đề để Ban tổ chức chọn ra những Trạng Nguyên được vinh danh tại Gala Trao giải tổ chức tối 16/12.

Tại Vòng này, ngoài những phần thi, các thí sinh còn được tham gia trải nghiệm học tiếng Anh, trải nghiệm kĩ năng thuyết trình, kết nối với những người bạn mới, khám phá hệ thống trường TH School hiện đại.

Các vị đại biểu trao giải cho các thí sinh đạt Trạng Nguyên tiếng Anh xuất sắc toàn quốc 2018.

“Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2018” do Báo Nhi Đồng tổ chức đã thực sự mang đến cho các em học sinh một ngày hội khó quên, một sân chơi mới bổ ích để giúp các em thêm yêu thích tiếng Anh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 20 giải cho 20 thí sinh đạt Trạng Nguyên xuất sắc nhất “Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2018”. Ngoài ra, một số danh hiệu Trạng Nguyên khác cũng đã được trao cho các thí sinh, như: 02 thí sinh đạt danh hiệu Trạng Nguyên tự tin; 02 danh hiệu Trạng Nguyên sáng tạo; 02 Trạng Nguyên phong cách và 10 Trạng Nguyên tích cực; cùng các suất học bổng cho học sinh theo từng năm có giá trị 1,5 tỷ đồng.

Hà Vũ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam