Tập huấn về đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, mã số, mã vạch

Doanh nhân, Hội nhập | 03:51:01 19/12/2018

TNV - Nhằm chuẩn bị cho sự kiện “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm cam, quýt và một số sản phẩm đặc sản Bắc Kạn tại Hà Nội năm 2018” và thực hiện Đề án “Mỗi xã, phường một sản phẩm”. Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với UBND 7 huyện tổ chức tập huấn cho các Hợp tác xã, doanh nghiệp, tổ sản xuất trên địa bàn về đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, mã số, mã vạch, truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa.

Tham dự các buổi tập huấn có lãnh đạo Ủy ban nhân dân 7 huyện, đại diện gần 40 Hợp tác xã, doanh nghiệp, tổ sản xuất và cấp ủy, chính quyền một số xã, thị trấn trong tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được Phòng chuyên môn của Sở Khoa học và Công nghệ hướng dẫn những thủ tục hành chính về đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ, ghi nhãn hàng hóa, đăng ký mã số mã vạch, truy suất nguồn gốc sản phẩm.

Buổi tập huấn tạo cơ hội cho các Hợp tác xã, doanh nghiệp, tổ sản xuất nhận thức được tầm quan trọng của việc xác lập quyền sở hữu trí tuệ, đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm hàng hóa trước khi lưu thông trên thị trường, từ đó nâng cao uy tín, danh tiếng, giá trị cho hàng hóa, đặc biệt là những sản phẩm đặc sản của địa phương, vùng miền nói chung và hình ảnh cho đơn vị sản xuất nói riêng.

                                                                                Bích Ngọc

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam