Bùng cháy đêm nhạc hội “Fire in our hearts”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 02:15:41 21/12/2018

TNV - Lại một năm mới nữa sắp tới, đối với mỗi chúng ta - những sinh viên năng động, tràn đầy lòng nhiệt huyết luôn hào hừng, náo nức mong chờ tới khoảnh khắc chuyển giao  từ năm cũ sang năm mới. Vì lẽ đó, một chương trình hứa hẹn sự bùng nổ của các bạn trẻ sắp diễn ra với chủ đề Fire in our hearts, ngọn lửa của nhiệt huyết, của đam mê, của khát vọng luôn cháy trong tim mỗi sinh viên.

Tết Dương lịch (New Year) là một  ngày lễ  diễn ra vào ngày 1 tháng 1, ngày đầu tiên trong năm theo  lịch Gregorius  cũng như  lịch Julius , là dịp lễ quan trọng trong năm của nhiều  dân tộc  và nền văn hóa trên thế giới. Ngày nay, khi hầu hết các quốc gia sử dụng lịch Gregorius cũng như lịch De facto, Tết Dương lịch có thể coi là ngày lễ chung lớn nhất, thường có pháo hoa bắn vào lúc nửa đêm khi năm mới bắt đầu theo múi giờ. Và ở Việt Nam cũng vậy, những màn pháo hoa rực rỡ được bắn lên không trung khi đồng hồ điểm đúng 12:00.

Vì vậy, để hòa chung không khí cùng cả nước, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức đêm đại nhạc hội “Fire in our hearts” chào năm mới 2019 dành cho sinh viên Học viện và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội với mong muốn đem đến một sân chơi năng động, bùng nổ và cháy hết mình dành cho sinh viên sau một năm học tập, đặc biệt với các tân sinh viên vừa trải qua quá trình đầy vất vả để tập làm quen với một môi trường lạ lẫm.

Bên cạnh sự tham gia của các ca sĩ, các nhóm nhảy nổi tiếng, Ban tổ chức đặc biệt gửi lời mời tham dự tới các câu lạc bộ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Hà Nội với mong muốn sinh viên giữa các trường và sinh viên Học viên giao lưu và hiểu biết lẫn nhau hơn. Sự góp mặt của các khách mời sẽ tiếp thêm phần nào cảm hứng và lòng đam mê tới sinh viên để sẵn sàng chuẩn bị năm mới với nhiều mục tiêu mới, kế hoạch mới. Đặc biệt, trong mỗi người sinh viên luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, Ban tổ chức mong muốn tạo nên một sự kiện đặc biệt khó quên trong lòng người đến tham gia, mở đầu cho một năm mới tràn ngập niềm vui và may mắn.

Sự kiện được tổ chức vào 19h thứ 5 ngày 27/12/2018, tại số 3-5 Chùa Láng (Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam) với thành viên chủ chốt trong Ban tổ chức là những tân sinh viên khóa đầu iên của Ngành Quan hệ công chúng – Khoa Công tác Thanh niên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Đánh dấu sự chuyển mình của Học viện mang phong cách trẻ trung, hiện đại, tươi mới, đi ra khỏi sự cứng nhắc của chính trị nhưng vẫn trong khuôn khổ của pháp luật và các tiêu chuẩn nhân văn. Đem hình ảnh  của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam phổ biến rộng rãi đến với các bạn trẻ - một hình ảnh năng động, trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam