Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức Hội nghị sinh viên - học viên

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 16:40:18 22/12/2018

TNV - Sáng 22/12, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức Hội nghị sinh viên - học viên năm 2018. Tham dự và chủ trì hội nghị có PGS.TS Đậu Xuân Cảnh – Bí thư đảng ủy – Giám đốc học viện, PGS. TS Phạm Quốc Bình – Phó Giám đốc Học viện; PGS. TS Đoàn Quang Huy – Phó Giám đốc Học viện. Cùng dự có lãnh đạo các phòng, ban, bộ môn và các đơn vị trực thuộc, giảng viên và sinh viên Học viện. Tại hội nghị, lãnh đạo phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên đã báo cáo tổng hợp những ý kiến, thắc mắc, góp ý của sinh viên trong năm học vừa qua gửi đến Ban giám đốc Học viện, các phòng ban, bộ môn của Học viên.

Ban giám đốc Học viện chủ trì hội nghị Dưới sự chủ trì của Ban giám đốc Học viện, những thắc mắc, ý kiến đóng góp của sinh viên - học viên lần lượt được lãnh đạo các phòng ban như: Phòng Đào tạo, Phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên, Phòng Khảo thí, Phòng Công nghệ thông tin... giải đáp những thắc mắc mà sinh viên gửi trước đó. Nhiều vấn đề cần làm rõ thêm, sinh viên - học viên nêu ý kiến trực tiếp tại hội nghị cũng được đại diện các phòng ban, bộ môn giải đáp. Những vấn đề liên quan mật thiết đến sinh viên như: đi thực tế, thi, công bố điểm, ngân hàng câu hỏi... được nhiều sinh viên thắc mắc nhất. Trước những vấn đề trên, PGS.TS Đậu Xuân Cảnh – Bí thư đảng ủy – Giám đốc học viện đã yêu cầu những phòng ban chức năng trả lời, làm rõ nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên. Sau những câu trả lời chưa thỏa đáng, PGS.TS Đậu Xuân Cảnh yêu cầu các bộ phận chức năng làm rõ thêm, đến khi sinh viên không còn ý kiến nào khác thì mới chuyển vấn đề tiếp theo. Trước những vấn đề ngoài phạm vi của các phòng ban như: công bố ngân hàng câu hỏi, phòng máy vi tính gặp sự cố khi thi.. cũng được người đứng đầu Học viện trả lời thỏa đáng, nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng của đông đảo sinh viên - học viên tại hội trường.

Hội nghị sinh viên - học viên năm 2018, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam ghi nhận gần 100 ý kiến thắc mắc của sinh viên được tập hợp trước hội nghị và hàng chục ý kiến đặt ra trực tiếp tại hội trường. Với tinh thần lắng nghe và giải đáp, hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên - học viên, Hội nghị sinh viên - học viên được tổ chức hàng năm của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam đã cơ bản giải quyết được những thắc mắc của sinh viên - học viên, góp phần củng cố niềm tin, yêu của những y - dược sỹ tương lại...

Hà Nam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam