Lộ diện 25 thí sinh vòng chung kết Giọng ca vàng doanh nhân 2018

Doanh nhân, Giải trí | 08:56:50 27/12/2018

TNV - Đêm bán kết Giọng ca vàng Doanh nhân 2018 được tổ chức vào ngày 25/12/2018 tại Nhà hát Galaxy số 87 Láng Hạ đã thành công rực rỡ. Với 3 dòng nhạc nhẹ, dân ca và bolero, các thí sinh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình.

 Các thí sinh dự thi đêm bán kết Giọng ca vàng doanh nhân 2018 hồi hộp nghe kết quả từ Ban Giám Khảo

Khai mạc vòng bán kết, Trưởng ban tổ chức cuộc thi – Chủ tịch Học viện SMT – Hoa hậu Doanh người Việt tại Pháp chia sẻ “Trải qua sự thành công của mùa 1 đã thực sự khẳng định Giọng ca vàng doanh nhân là một sân chơi đẳng cấp, thú vị cho các doanh nhân đam mê ca nhạc. Năm nay mùa 2 với 3 dòng nhạc: Nhạc nhẹ, dân ca, bolero, vòng bán kết hứa hẹn sự bùng nổ của các tiết mục đặc sắc và hấp dẫn, sự trình diễn phong phú mang nhiều màu sắc tươi mới bởi các giọng hát giàu nội lực của các Doanh nhân đam mê âm nhạc và yêu ca hát hội tụ tại sân khấu này.” Hội đồng giám khảo của cuộc thi gồm: NSND Thanh Hoa - Chủ tịch Hội bảo vệ quyền nghệ sỹ biểu diễn âm nhạc Việt Nam – Trưởng Ban giám khảo, các thành viên giám khảo gồm: NSND Đại tá Đặng Hùng – Chánh văn phòng Hội bảo vệ quyền nghệ sỹ biểu diễn âm nhạc Việt Nam; Nhạc sỹ - nhà báo Hàn Vũ Linh – Phó tổng biên tập tạp chí Truyền thống và Phát triển; Á quân Sao Mai 2017 ca sỹ Hiền Anh; Hoa hậu phong cách Hồ Xuân Hương; Chuyên gia make up – Nam vương Trường Tashi.

Nhà báo Hàn Vũ Linh đánh giá cao phần thi của các thí sinh không chuyên trong cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân 2018.

NSND Thanh Hoa - Trưởng Ban giám khảo cho biết “Nếu trên sân khấu, các thí sinh thoải mái thăng hoa với niềm đam mê ca hát, bởi họ đều là những doanh nhân thành đạt mê văn nghệ, thì ở dưới hàng ghế giám khảo, Ban giám khảo lại cực kỳ căng thẳng để chọn ra những thí sinh xuất sắc. Chúng tôi phải chấm tỉ mỉ, chi tiết để chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất”. Ban giám khảo đã chọn ra được 7 gương mặt xuất sắc nhất ở dòng nhạc nhẹ là Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Thế Hưng, Nguyễn Hữu Mạnh, Mai Xuân Toản, Hoàng Thùy Dương, Kiều Thị Thành.

9 thí sinh tham gia cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân 2018 ở dòng nhạc nhẹ

Dòng nhạc dân ca, các thí sinh đã trình diễn rất tự tin và được đánh giá cao. Nhiều thí sinh có phần trình diễn không thua kém các ca sỹ chuyên nghiệp, bên cạnh đó là sự đầu tư kỹ lưỡng cho các phần múa phụ họa tạo cảm xúc mạnh mẽ cho người xem. Kết quả là 6 giọng ca ngọt ngào đã bước vào đêm xếp hạng là Kha Thị Hương Giang, Trương Hương Thủy, Kiều Thị Phương Dung, Cao Thị Hài, Hoàng Gia Quân, Phạm Văn Minh.

Các thí sinh dòng nhạc dân ca từ trái qua phải: Hoàng Gia Quân, Kiều Thị Phương Dung, Phạm Văn Minh và Cao Thị Hài đều lọt vào đêm chung kết cuộc thi.

Tại dòng nhạc bolero, các thí sinh tham gia tranh tài đã mang đến những phần trình diễn ngọt ngào, sâu lắng với sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản. Ở dòng nhạc này có thí sinh đã lớn tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ với giọng hát ngọt ngào, tình tứ và nhận được rất nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả. Sau hơn một tiếng diễn ra cuộc thi, ban giám khảo đã chọn ra được 11 thí sinh vào chung kết là Lê Xuân Đông, Huy Nguyễn, Lê Thu Hiền, Vũ Bình Sơn, Trần Gia Huy, Đỗ Thị Lan Thanh, Nguyễn Thị Mai Linh, Nguyễn Thị Mai Linh, Đoàn Tố Phi, Nguyễn Đình Thắng, Phạm Thị Thúy, Lê Trọng Hùng.

Các thí sinh tham dự cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân ở dòng nhạc Bolero

Ban giám khảo đã chọn được 23 thí sinh xuất sắc nhất (7 thí sinh dòng nhạc nhẹ, 6 thí sinh dòng dân gian, 10 thí sinh dòng nhạc nhẹ), cùng với 2 thí sinh được bình chọn cao nhất qua tổng đài được đặc cách để có mặt trong đêm chung kết xếp hạng tới đây tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô số 91 Trần Hưng Đạo là Đoàn Tố Phi và Nguyễn Đức Mạnh Vòng bán kết cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân 2018 đã chứng minh một điều rằng âm nhạc mang lại cho mọi người những phút giây thư giãn, đến với âm nhạc là để giải toả sự căng thẳng và để bày tỏ tình cảm của mình. Sau nhưng phút giây thăng hoa trên sân khấu, các doanh nhân sẽ có thêm sức mạnh để lãnh đạo doanh nghiệp của mình sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

Minh Hiếu

                               

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam