Pogba lập cú đúp, MU hủy diệt Huddersfield

Thể thao, Thế thao quốc tế | 02:10:40 27/12/2018

Cùng với MU, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer vừa có chiến thắng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Phát biểu trước trận đấu, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer (MU) cho biết: “Trận thắng Cardiff cho thấy chúng tôi có thể làm được những gì. MU là đội bóng mạnh và nhiệm vụ của chúng tôi là đem tới niềm vui cho NHM”.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, HLV của Huddersfield, David Wagner đã nói rằng: “Thật không may khi chúng tôi phải đá với MU vào thời điểm này. Họ đang rất hưng phấn sau khởi đầu ấn tượng cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer”.

Và sau khi 90 phút của trận đấu khép lại, những gì mà HLV David Wagner lo lắng đã trở thành hiện thực. Huddersfield phải trắng tay rời Old Trafford với 3 bàn thua.

Trở lại với những diễn biến chính của trận này. Lợi thế sân nhà giúp các cầu thủ MU nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Dù vậy, cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về Huddersfield với cú sút vọt xà của hậu vệ Terence Kongolo.

Tuy nhiên, đó gần như là mọi thứ đội khách có thể làm được trong hiệp 1. Kể từ đó, họ phải gồng mình ra chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp của đội chủ nhà. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Quỷ đỏ cũng có được điều mình cần là bàn thắng mở tỉ số.

Ở những phút còn lại của hiệp 1, dù không có thêm bàn thắng nào, nhưng tình huống bỏ lỡ trong tư thế thuận lợi của hậu vệ Dalot ở phút 40, dường như báo hiệu một hiệp 2 khó khăn hơn đang chờ đón đội khách.

 đội chủ nhà. Thế nhưng, khi bàn gỡ chưa đến, họ lại tiếp tục phải nhận thêm bàn thua, lần này tới lượt nhà ĐKVĐ thế giới Pogba, với một pha đệm bóng cận thành dễ dàng, nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0.

Phút 78, Pogba hoàn tất ngày thi đấu hoàn hảo với bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0 cho MU. Những cố gắng của Huddersfield chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 88 nhờ công của Mathias Jorgensen.

Chung cuộc, MU đánh bại Huddersfield 3-1 để giữ 3 điểm ở lại "Nhà hát của những giấc mơ". Đây cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, một tín hiệu cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của Quỷ đỏ./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam