Hòa Villarreal, Real Madrid khởi đầu năm mới thất vọng

Thể thao, Thế thao quốc tế | 02:21:34 04/01/2019

Real Madrid chỉ có trận hòa 2-2 trong ngày khởi đầu năm mới 2019 dù được đánh giá cao hơn chủ nhà Villarreal.

Trước đối thủ ở top cuối bảng, Real Madrid được kỳ vọng sẽ có chiến thắng để làm bàn đạp hướng đến các trận đấu tiếp theo.

Đội khách sử dụng đội hình mạnh nhất, nhưng chủ nhà Villarreal mới là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Từ đường chuyền của Samuel Chukwueze, Santi Cazorla tung cú dứt điểm một chạm bằng lòng trong chân phải hạ gục Thibaut Courtois.

Chỉ 3 phút sau, Real Madrid có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Karim Benzema. Lucas Vazquez đi bóng tốc độ từ cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền cho đàn anh người Pháp bật cao đánh đầu trong sự bất lực của hàng thủ đội chủ nhà.

Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Solari đẩy cao đội hình tấn công và có bàn thắng thứ 2 vào lưới Villarreal sau một tình huống cố định. Toni Kroos treo bóng cho Raphael Varane băng vào đánh đầu đập dất khiến thủ thành Sergio Asenjo không còn biết làm gì ngoài việc vào lưới nhặt bóng. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách.

Thế chủ động vẫn thuộc về Real Madrid trong hiệp hai. "Los Blancos" có cơ hội kết thúc trận đấu ở phút 65 sau sai lầm của hàng thủ Villarreal, nhưng Lucas Vazquez lại không thắng được thủ môn đội chủ nhà trong pha đối mặt. Phung phí cơ hội, đội bóng Hoàng gia trả giá bằng bàn thua ở phút 82. Pablo Fornals treo bóng cho Santi Cazorla thoải mái băng vào đánh đầu cận thành gỡ hòa 2-2 cho Villarreal. Cú đúp của cựu sao Arsenal giúp "Tàu ngầm vàng" cầm hòa Real Madrid 2-2, qua đó giành 1 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng, Villarreal đã vượt qua Athletic Bilbao để ngoi lên vị trí thứ 17. Trong khi đó, thầy trò HLV Solari giậm chân ở vị trí thứ tư với 31 điểm và đứng trước nguy cơ bị Alaves đuổi kịp. Cuối tuần này, Real sẽ tiếp tục có trận đấu tiếp theo ở La Liga gặp đối thủ không hề dễ chịu là Sociedad./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam