Vinh danh các Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018

Doanh nhân | 08:39:50 07/01/2019

TNV - Sáng ngày 6/1, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Số 8 Hùynh Thúc Kháng, Hà Nội) đã diễn ra “Lễ tổng kết và trao chứng nhận nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng - dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam- Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2018. Chương trình là hoạt động thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sau 11 năm thực hiện, hoạt động này đã thu thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được cấp chứng nhận và tôn vinh qua các năm.

Ông Mai Hà- Chủ tịch Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình phát biểu khai mạc.

Năm nay, chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam dưới sự tham gia phối hợp của Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam và Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Công ty Cổ phần truyền thông Mix Việt Nam.

Top 20 và Top 10 nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2018. Chương trình được thực hiện từ ngày 1/8/2018 đến ngày 6/1/2019. Qua 5 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được gần 300 bộ hồ sơ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước gửi về. Trải qua quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công minh, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 72 nhãn hiệu và 65 sản phẩm, dịch vụ để cấp chứng nhận và tôn vinh. Trong đó có nhiều nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế như: Daikin, AceCook, Sữa đậu nành Fami, EximBank…

Công ty TNHH SX & TM dược phẩm Tâm Bình được bình chọn trong top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018.

Hoạt động Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam- Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018 không chỉ giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ, của mình để trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, hoạt động còn giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mai quốc tế.

Minh Hiếu

             

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam