Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ lấy chủ đề "Điệp vụ Bất khả thi"

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 09:10:16 08/01/2019

TNV - Sẽ diễn ra từ 15h-21h ngày 11/1 tại Phòng Princess Ballroom (Trung tâm Hội nghị Almaz, Long Biên, Hà Nội), Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ năm nay lấy chủ đề "Điệp vụ Bất khả thi", hứa hẹn nhiều nội dung hấp dẫn.

Trước đó sẽ diễn ra Chương trình Tọa đàm với chủ đề: “Bài học Thương trường - Nỗi đau không dễ sẻ chia". Chương trình có sự tham gia chia sẻ của các cựu Chủ tịch Hội DNT Hà Nội: Anh Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 1, Chủ tịch Tập đoàn Empire (chủ đầu tư của Cocobay); Anh Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 4, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái; Anh Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 6, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà.

Tiếp đó là Gala đêm Đoàn viên cũng là cơ hội để “Sở mật vụ” HANOIBA báo cáo thực thi nhiệm vụ năm 2018, tuyên dương các “Điệp viên” đã có đóng góp cho năm 2018, kết nạp “Điệp viên” mới cũng như công bố nhiệm vụ 2019 của “Sở mật vụ” HANOIBA cho các “Siêu Điệp viên”.

Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ là sự kiện thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) được tổ chức nhằm quy tụ các thế hệ Hội viên để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thương trường, trao cho nhau các cơ hội hợp tác và bàn bạc hướng liên kết phát triển.

Năm nay, chương trình Đêm đoàn viên với chủ đề "Điệp vụ Bất khả thi" được dàn dựng công phu cùng các hình ảnh kỹ xảo, “Sở mật vụ” HANOIBA sẽ công chiếu các chiến công cũng như các nhiệm vụ sắp tới do tổ chức giao phó cho các “Siêu Điệp viên” để cùng hướng đến việc giải quyết các thách thức chung nhằm nâng tầm cá nhân cũng như tập thể.

Sự kiện quy tụ hơn 300 cựu “Điệp viên”, “Siêu Điệp viên”, “Điệp viên mới” và các tổ chức khác tham gia - những nhân tố đã góp phần tạo nên những chiến công lẫy lừng của “Sở mật vụ” HANOIBA trong những năm qua.

Thông tin thêm về chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên trang www.hanoiba.org.vn; facebook: Hanoiba - Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Minh Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam