Gần 200 gian hàng tham dự triển lãm các sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp năm 2019

Số hóa | 07:53:14 09/01/2019

TNV - Ngày 09/01 tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp - BeautycareExpo 2019 chính thức khai mạc.

Với quy mô gần 200 gian hàng ngay từ kỳ Triển lãm đầu tiên, Beautycare Expo hứa hẹn sẽ là sân chơi chuyên nghiệp và cầu nối uy tín cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đang ngày càng được quan tâm.

Beautycare Expo ghi nhận sự góp mặt của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối độc quyền, đại lý trong và ngoài nước về sản phẩm và trang thiết bị làm đẹp, tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội ngành mỹ phẩm và phẩu thuật thẫm mỹ, trung tâm đào tạo làm đẹp, thẩm mỹ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm: công nghệ & thiết bị làm đẹp, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm ngành tóc, ngành móng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, máy chăm sóc sức khoẻ, thiết bị spa & salon,...

Bên cạnh các doanh nghiệp uy tín của Việt Nam với hơn 100 đơn vị còn có các dòng sản phẩm trưng bày đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học thẩm mỹ phát triển: Canada, Mỹ, Italia, Israel, Ấn Độ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan,... Thông qua việc định hướng sản phẩm giới thiệu công nghệ và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn quốc tế, triển lãm giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các công nghệ tiên tiến để phát triển sản phẩm, tìm kiếm đối tác tiềm năng phát triển thị trường.

Với tiêu chí cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới tại Beautycare Expo, các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành làm đẹp: Công ty VINHY, Công ty Quantum Heathcare với các sản trang thiết bị thẩm mỹ hàng hiệu, công nghệ cao như: Laser, IPL, RF, HIFU... NEU Skin với sản phẩm chống lão hóa và các loại dược mỹ phẩm cao cấp từMỹ, Anh..., ngoài các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao cung cấp cho các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ; Beautycare Expo còn đáp ứng nhu cầu đem cả spa về nhà dành cho các tín đồ làm đẹp có thể tự chăm sóc sắc đẹp hàng ngày với những thiết bị spa mini của hãng N-citron giới thiệu AQUA PEEL Premium sản phẩm đa năng chăm sóc da kèm theo bộ dưỡng da tinh chất thiên nhiên, dòng sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên của các công ty như Salonzo, Thiên An...

Ngoài ra, trong thời gian Triển lãm còn có các sự kiện, hoạt động bên lề hấp dẫn như: Cuộc thi 1st Vietnam Korea Master Beauty Contest do Hội phát triển ngành Chăm sóc sắc đẹp Việt Nam (thuộc Hiệp hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam) tổ chức. Cuộc thi là hoạt động giao hữu giữa hai Quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc và với mục đích vinh danh các nghệ nhân có tay nghề và kỹ thuật làm đẹp trong 7 bộ môn làm đẹp bao gồm: Thiết kế tạo mẫu tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng, trang điểm, matxa bấm huyệt, phun săm, nối mi. Cuộc thi sẽ được trao giải ngay trong khuôn khổ Triển lãm với các giải thưởng có giá trị cao.

Các hội thảo về chuyển giao công nghệ, chuyển giao nghiên cứu các dòng dòng phẩm tự nhiên cho da và tóc từ cũng như các lĩnh vực làm đẹp khác từ các doanh nghiệp quốc tế tham dự với các doanh nghiệp Việt nam trong lĩnh vực làm đẹp cũng góp phần tạo nên giá trị kết nối kinh doanh tại Triển lãm.

Ngoài ra ở các khu gian hàng cũng có rất nhiều chương trình dùng thử sản phẩm mới, tạo mẫu tóc, quà tặng cho khách hàng tham quan triển lãm BeautycareExpo có cơ hội kiểm nghiệm tính năng ưu việt của các sản phẩm.

Với những hiệu quả thiết thực mà Triển lãm mang lại cho các đơn vị tham dự và tham quan, Beautycare Expo sẽ trở thành sự kiện thường niên quan trọng đối với giới chuyên môn và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

An Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam