Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội và những kết quả nổi bật năm 2018

Doanh nhân, Hội nhập | 03:42:01 12/01/2019

TNV - Ngày 11/1, tại Trung tâm Hội nghị Almaz (Long Biên, Hà Nội), Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tổ chức chương trình Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018 với sự tham gia của hơn 300 Doanh nhân cùng quan khách, những nhân tố tích cực đã góp phần tạo nên nhiều kết quả ấn tượng trong suốt hành trình 25 năm của HANOIBA.

Với ý tưởng mới lạ, độc đáo, chương trình Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ năm nay mang chủ đề “Điệp vụ Bất khả thi”. Thông qua hình ảnh các Điệp viên phải vượt qua rất nhiều khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, HANOIBA đã báo cáo tới toàn thể Hội viên những thành tựu mà tập thể Hội đạt được trong năm 2018, cụ thể:

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 300 doanh nhân trẻ cùng các khách mời

Thực hiện 86 lượt thẩm định để kết nạp được 80 hội viên mới, đưa tổng số hội viên lên 591 người. Thành lập mới 2 câu lạc bộ là CLB Doanh ca và câu lạc bộ doanh nhân 78.

Ban xúc tiến thương mại đã tổ chức thành công 3 chương trình giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ Hà Nam và Hải Phòng, 4 chương trình cafe doanh nhân và chương trình “Từ kết nối đến hợp đồng (Contact-to-Contract)”, chương trình tham quan thực tế tại Doanh nghiệp (site-visit) tại Công ty CITICOM và Công ty K&G - chủ thương hiệu ARISTINO. Các chương trình đã thu hút sự quan tâm, tham dự của 116 hội viên.

Về đối ngoại, Hội đã tham dự 18 đại hội của Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh trên khắp cả nước; Tham dự và hỗ trợ công tác tổ chức cho Đại hội đại biểu hội DNT Việt Nam, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 cùng nhiều hoạt động khác của Trung ương Hội; Tiếp 8 đoàn Doanh nghiệp, Doanh nhân các nước đến tìm hiểu môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Với mong muốn tạo ra môi trường thuận lợi giúp doanh nghiệp hội viên tiếp cận với nền kinh tế số, Hội đã tổ chức 1 Hội thảo chuyên đề về sự ảnh hưởng của CMCN 4.0 tới tương lai của Doanh nghiệp với sự tham dự của gần 300 hội viên cùng các chuyên gia kinh tế.

Năm 2018, thông qua các hoạt động gây quỹ Hỗ trợ cộng đồng, hội đã huy động được 751.200.000đ cho công tác từ thiện, thực hiện được nhiều hoạt động từ thiện, tiêu biểu như: Xây dựng các điểm trường mầm non tại tỉnh Hà Giang và Yên Bái; Hỗ trợ khẩn cấp các địa phương bị thiên tai, bão lũ…; tổ chức chương trình Tết cho bệnh nhi tại Bệnh viện K.

Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày đã diễn ra Chương trình Tọa đàm mang chủ đề “Bài học Thương trường – Nỗi đau không dễ sẻ chia”, với sự chia sẻ của các lãnh đạo Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội từ khóa I đến khoá VI.

Tọa đàm với sự chia sẻ của(từ trái qua phải): Anh Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 6 - Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà; anh Phạm Đình Đoàn - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 4 - Chủ tịch Phú Thái Group; Anh Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 1 - Chủ tịch Tập đoàn Empire và anh Đỗ Văn Tuấn- Chủ tịch KidPlaza.

Tại sự kiện cũng diễn ra Lễ trao bằng khen của Ủy ban Nhân dân Tp.Hà Nội, Lễ trao bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng như của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho hơn 30 cá nhân, tập thể xuất sắc và đã có đóng góp tích cực cho hoạt động Hội trong năm vừa qua.

UBND TP Hà Nội trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc có đóng góp tích cực cho hoạt động Hội năm 2018.

Bên cạnh đó là Lễ Kết nạp Hội viên mới chào đón hơn 30 Doanh nhân trẻ. Đây chính là minh chứng quan trọng cho sự phát triển cũng như vai trò gắn kết, hỗ trợ của Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội.

Với mục tiêu tạo cơ hội cho các Hội viên gắn kết thành viên, giao thương nội khối, tại sự kiện Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ, ban tổ chức cũng bố trí 20 gian hàng Hội viên được trưng bày tại sự kiện để quảng bá sản phẩm, kết nối các doanh nhân, doanh nghiệpvà đưa thương hiệu tới đông đảo khách hàng tiềm năng.

Các doanh nhân được kết nạp trong Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018

Phát huy những thành quả tích cực của năm2018, năm 2019 Hội sẽ tập trung vào một số hoạt động tiêu biểu như sau: Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động truyền  thông nội bộ và ra bên ngoài để cộng đồng doanh nghiệp cũng như xã hội nắm bắt được hoạt động của Hội DNT Hà Nội nhiều nhất, từ đó thu hút được nhiều Hội viên tham gia; Phấn đấu nâng tổng số hội viên lên con số 800; Tổ chức 4 chương trình kết hợp giữa kết nối giao thương, tham quan thực tế và giao lưu chia sẻ, trong đó có 1 chương trình tại nước ngoài; tổ chức được: 1 khóa đào tạo CEO căn bản, 2 khóa đào tạo CEO nâng cao, trong đó 1 khóa do KPMG tài trợ và 1 khóa tại Mỹ dành cho các doanh nhân mong muốn nâng tầm quản trị, 4 buổi chia sẻ theo chủ đề được nhiều hội viên yêu cầu; Tổ chức 01 giải bóng đá mùa xuân HANOIBA, 02 giải Golf mùa Xuân và mùa Thu, 02 giải tennis; Vận động quyên góp được 1 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, xã hội… 

Văn Quảng - Minh Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam