Khai mạc chương trình lễ hội việc làm Job Festival

Doanh nhân, Hội nhập | 03:46:57 14/01/2019

TNV - Ngày 12/01 tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ khai mạc “Lễ hội việc làm Job Festival”. Chương trình được tổ chức bởi Công ty Cổ phần King Broker với sự đồng hành - ủng hộ của Bộ giáo dục và đào tạo, sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, 10 trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Lễ hội việc làm Job Festival là mô hình mới ở Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Nai với phương pháp tổ chức mới lạ, nội dung  hấp dẫn, truyền thông mạnh mẽ đã tạo ra sự khác biệt thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp cũng như các bạn trẻ. Chương trình được tổ chức nhằm tạo điều kiện kết nối việc làm, tạo ra môi trường tương tác tốt nhất dành cho doanh nghiệp và người lao động. Đồng thời trong chương trình cũng tổ chức 2 Talk show và 2 Work shop đặc biệt liên quan đến nhân sự và tuyển dụng chắc chắn sẽ mang lại thông tin hữu ích về chuyên môn, góc nhìn mới, tư duy mới cho tất cả mọi người tham gia.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Founder King Broker - Trưởng BTC Lễ hội.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Founder King Broker - Trưởng BTC chia sẻ: "Lễ hội việc làm Job Festival là một chương trình mà chúng tôi rất tâm huyết với mong muốn tạo ra cầu nối cho Doanh nghiệp, nhà trường, sinh viên, người lao động gặp nhau một cách dễ dàng hơn từ đó nhiều cơ hội việc làm được trao, doanh nghiệp thì cũng tuyển được nhiều ứng viên như ý.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cảm thấy rất may mắn khi lần đầu tiên tổ chức được Bộ Giáo dục Đào tạo ủng hộ và sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Đồng Nai. Đây là lần đầu tiên tổ chức nên còn phải rút kinh nghiệm nhiều nhưng tôi tin tưởng rằng những chương trình tiếp theo sẽ được sự ủng hộ và quan tâm hơn để lễ hội việc làm Job Festival đến gần gũi với với các nhà trường và doanh nghiệp.

Toàn cảnh lễ khai mạc “Lễ hội việc làm Job Festival” tại quảng trường tỉnh Đồng Nai.

Lễ hội việc làm Job Festival diễn ra trong 2 ngày từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 1 năm 2019, đón tiếp trên 10.000 lượt tham gia của ứng viên tìm việc làm, được truyền thông lan tỏa sâu rộng đến hàng triệu người biết đến.

Lễ hội việc làm thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ.

Trước đó BTC đã tổ chức thành công “Hội nghị thượng đỉnh về nhân sự” chia sẻ cho 300 CEO ở tỉnh Đồng Nai. Sau khi kết thúc Lễ hội tiếp tục sẽ có một hội thảo chuyên sâu về phương pháp tuyển dụng dành cho tất cả Doanh nghiệp tại EROS PALACE.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam