Gamuda Land đưa “Huyền thoại bong bóng” nổi tiếng thế giới đến Việt Nam

Giải trí, Văn hóa | 04:36:56 15/01/2019

TNV - Từ 15/1 đến 15/4 tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội sẽ diễn ra chuỗi hoạt động nghệ thuật mang tên “Huyền thoại bong bóng”.

Đây là chương trình biểu diễn bong bóng nổi tiếng trên toàn thế giới do công ty Gamuda Land Việt Nam tổ chức. Khán giả thủ đô sẽ được trải nghiệm những cơn sóng bong bóng, cùng với những thác nước bong bóng đầy uyển chuyển nhưng cũng tràn ngập sự diệu kì.

Huyền Thoại Bong Bỏng sẽ là trải nghiệm khó quên cho mọi khán giả

Từ năm 2007, Gamuda Land có mặt tại Việt Nam mang theo những kinh nghiệm và am hiểu lâu năm về lĩnh vực phát triển bất động sản và những công trình phục vụ dân sinh, Gamuda Land Việt Nam còn được biết đến là doanh nghiệp trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động vì cộng đồng hướng tới sự phát triển bền vững, nâng cao giá trịcon người và bảo vệ môi trường...

Chia sẻ về lý do đưa chương trình “Huyền thoại bong bóng” về Việt Nam, ông Dennis Ng Teck Yow, Phó Tổng giám đốc Công ty Gamuda Land Việt Nam, cho biết: “Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng nhà ở mà còn quan tâm đặc biệt đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống cùng sự giao hòa với thiên nhiên, tạo nhiều hoạt động văn hóa có ích cho cộng đồng cư dân khu đô thị Gamuda nói riêng, và thủ đô Hà Nội cùng các vùng lân cân nói chung. Chương trình “Huyền thoại bong bóng” mà chúng tôi đem đến cho khán giả thủ đô ngày hôm nay ngoài ý nghĩa giải trí, còn mang tính khoa học và giáo dục sâu sắc đối với giới trẻ”.

Khu vườn Ánh Sáng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật ánh sáng rực rỡ trải khắp khuôn viên Yên Sở

Chương trình được phối hợp cùng nghệ sĩ bong bóng nổi tiếng Fan Yang đến từ Canada. Trong hơn 3 thập kỉ qua, Fan Yang với đam mê của mình đã biến những quả bong bóng bình thườngtrở thành một tuyệt tác nghệ thuật. Niềm cảm hứng và sự sáng tạo của ông đã khiến ông trở thành nhà nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới với màn trình diễn của mình. Ông đã mang đi khắp các quốc gia trên thế giới tác phẩm tâm huyết nhau qua về cho bản thân thành tựu là đạt 19 Kỷ lục Guinness thế giới.

Chương trình kết hợp nghệ thuật bong bóng cùng kỹ thuật ánh sáng tuyệt diệu.

Bên cạnh chương trình “Huyền thoại bong bóng”, quý khách còn có cơ hội khám phá những tác phẩm lung linh, rực rỡ tại Khu vườn Ánh Sáng của công viên Yên Sở - từ đường hầm trái tim ánh sáng, cho đến cánh đồng hoa hồng lấp lánh chắc chắn sẽ là một buổi tối đáng nhớ cùng gia đình và người thân tham quan, chụp lại những khoảnh khắc tại khu vực đầy lãng mạn và độc đáo này.

Lịch biểu diễn Huyền thoại Bong Bóng thứ hai đếnthứ sáu hàng tuần từ 19 giờ30 – 21giờ 30. Thứ Bảy từ 14 giờ – 19 giờ 30/ 21 giờ 30. Chủ nhật từ 10 giờ - 14:00 đến 19 giờ 30/ 21 giờ 30. Giờ mở cửa Khu vườn Ánh Sáng: Thứ hai đến Chủ nhật từ 19 giờ – 23 giờ.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam