Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhật ký tình nguyện | 04:57:17 26/01/2019

TNV - Những ngày cận kề cuối năm tất bật với công việc nhưng như thường lệ, Ban Thương vụ Công đoàn Trung ương Đoàn vẫn duy trì phát huy truyền thống tốt đẹp, dành tình cảm và sự quan tâm, chăm lo tới đời sống của cán bộ, nhân viên đang công tác trong hệ thống đặc biệt tới những trường hợp còn gặp nhiều khó khăn. Sáng ngày 23/01, tại trụ sở, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương đoàn đã tổ chức Gặp mặt, động viên các cán bộ cơ quan. Đến dự có đồng chí Lê Quốc Phong -Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn, Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn và đồng chí rần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công đoàn.

Đồng chí Lê Quốc Phong tặng quà chúc mừng năm mới tới cán bộ, nhân viên

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Quốc Phong cho rằng: Mỗi người một hoàn cảnh, điều kiện khác nhau, tuy nhiên dù các đồng chí gặp hoàn cảnh nào cũng cần đối diện và tiếp tục nỗ lực, cố gắng để vượt qua, phấn đấu hoàn thành tốt công việc tại từng vị trí. Công việc được làm tốt sẽ là tiền đề, điều kiện để có thêm nhiều thuận lợi giúp chăm lo tốt hơn cho gia đình, người thân.

Đồng chí Trần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Phạm Thị Thu Hòa - Phó Chủ tịch tặng quà cho nhân viên Công ty

Ngày 25 tháng 01, BTV Công đoàn đã tổ chức đoàn tới thăm và trao quà chúc tết đoàn viên công đoàn Công ty Cổ phần May Vạn Xuân. Dẫn đoàn có đồng chí Trần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch và các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn. Về phía Công ty có đồng chí Trần Đình Hoàng – Chủ tịch HĐQT, BT Đảng ủy Công ty.

Buổi trao quà còn có các đồng chí trong BTV Công đoàn Trung ương Đoàn; Lãnh đạo, đại diện tổ chức đoàn thể... Tại buổi trao quà, đồng chí  Trần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công đoàn đã thăm hỏi, động viên các cán bô, nhân viên. Đồng chí tin tưởng rằng khó khăn chỉ mang tính tạm thời, mong muốn mỗi đồng chí cần nỗ lực để vượt qua. Đặc biệt, bên các đồng chí luôn có sự hỗ trợ, đồng hành, chia sẻ của lãnh đạo đơn vị, bạn bè và đồng nghiệp. Thay mặt BTV Công đoàn, đồng chí gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời chúc mừng năm mới 2019 đến các cán bộ, nhân viên có mặt tại buổi gặp mặt.

...và đông đảo các cán bộ, nhân viên trong Công ty

Được biết, nhân dịp chuẩn bị đón tết Kỷ Hợi 2019, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn sẽ dành trao tặng 43 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng) cho các đồng chí cán bộ, nhân viên tại các ban, đơn vị thuộc cơ quan Trung ương Đoàn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Sơn Hà

                             

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam