Công ty Cổ phần Quốc tế Saffaron quyên góp, đấu giá tranh, vật phẩm ủng hô ủng hộ Chương trình "Tết sẻ chia, Tết yêu thương"

Doanh nhân, Xã hội | 07:43:43 26/01/2019

TNV - Tối 19-1-2019, Cty Cổ phần Quốc tế Saffron King đã tổ chức buổi lễ “Tri ân và đồng hành” hoành tráng tại Trung tâm Tràng An Plaza, Cầu Giấy, Hà Nội. Đến dự buổi lễ có 3 Hoa hậu Lào, nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam cùng các đối tác, đại lý và người thân, bạn bè của Saffron King… Phát buổi tại buổi lễ, ông Rohollah Sajadi, diễn viên, người mẫu quốc tế, đại diện cho Hội hữu nghị Việt Nam – Iran, đến từ Iran, nơi cung cấp 80% lượng saffron trên thế giới nhấn mạnh: “Y học hiện đại đã phát hiện ra nghệ tây là một chất chống đột biến, chống ung thư, chống ô xy hóa… và đang là sản phẩm bán chạy nên chất lượng thật sự và đáng tin cậy luôn được quan tâm. Saffron được ví như "báu vật" vừa được dùng như 1 loại thảo dược lại vừa có công dụng như 1 loại gia vị đặc biệt. Hơn thế nữa, loại thảo dược này còn có công dụng thần thánh là khôi phục chất chống oxy hóa, ngăn ngừa khả năng gây bệnh ung thư và… làm đẹp.

Ông Rohollah Sajadi đại diện cho Hội hữu nghị Việt Nam – Iran phát biểu tại Gala

Theo bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT cho biết: Saffron King là loại gia vị thực phẩm đắt nhất thế giới nếu tính theo trọng lượng. Hiện tại, saffron được công nhận là một gia vị thực phẩm theo quy định của Cục Quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ. Saffron dù khá quen thuộc với giới sành điệu ở nhiều quốc gia phát triển nhưng vẫn còn là cái tên xa lạ với không ít người tiêu dùng Việt Nam. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và trung tâm là phần giới thiệu sản phẩm saffron do Cty Saffron King cung cấp ra thị trường qua các đại lý trên khắp các miền đất nước.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT công ty Saffron King cùng Hoa hậu nước Cộng hòa Nhân dân Lào tại buổi lễ Tại buổi lễ, sau lời cảm ơn bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Cty Saffron King phát biểu: “Vì saffron quá đắt đỏ nên bị làm giả khá nhiều. Với tất cả tình cảm của mình chúng tôi cam kết mang những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam. Với phương châm “khách hàng là ân nhân” tôi tin tưởng Cty Saffron King và những người đồng hành sẽ tỏa sáng”.

Hai sản phẩm được bán đấu giá để ủng hộ  trẻ em nghèo tỉnh Sơn La tại chương trình “Tết chia sẻ, Tết yêu thương”

Kết thúc buổi lễ là cuộc đấu giá hết sức ý nghĩa, 2 sản phẩm là bức tranh “Sự tử tế trong mắt trẻ thơ” và pho tượng Di Lặc được Cty Saffrin King mang ra bán để ủng hộ người nghèo. Sau cuộc đấu giá diễn ra hết sức gay cấn và kịch tính, 2 sản phẩm được bán với giá gần 30 triệu đồng. Tổng số tiền quyên góp và bán đấu giá là 30 triệu, năm trăm nghìn đồng. Đại diện Cty Saffron King cho biết, toàn bộ số tiền này sẽ được trao cho Câu lạc bộ Liên Kết Trẻ để ủng hộ chương trình “Tết sẻ chia, tết yêu thương” dành cho thiếu nhi Vùng sâu vùng xa của tỉnh Sơn la vào ngày 27/1/ 2019.

                                                                            Hà Dung

             

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam