Mùa xuân yêu thương và chia sẻ

Thời sự, Xã hội | 02:37:03 01/02/2019

TNV - Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Tăng Nhơn Phú B đã và đang chung tay tổ chức tặng quà để góp phần chăm lo đời sống, giúp đỡ các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón mùa xuân mới đầm ấm hơn…

Tối 29/1, tại Nhà Văn hóa Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM. Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Tăng Nhơn Phú B phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội cựu chiến binh, Hội người cao tuổi, Đoàn thanh niên, Văn hóa thông tin phường tổ chức hội thi “Hương Vị Việt” với chủ đề “Mùa xuân yêu thương và chia sẻ”. Đồng thời tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dip Tết Kỷ Hợi 2019.

Đến tham dự hội thi “Hương Vị Việt” lần thứ 5 với chủ đề “Mùa xuân yêu thương và chia sẻ”có bà Nguyễn Thị Lynh Trang – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Quận 9; Bà Hoàng Thị Minh Ngọc – Quận Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; Bà Phan Thị Mỹ - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ phường Tăng Nhơn Phú B.Đại diện các ban ngành đoàn thể; Đại diện chi ủy; Khu phố;  tổ dân phố và nhân dân trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú B…

Có 12 đơn vị tham gia. Qua đó góp phần duy trì và phát huy nét đẹp văn hóa ẩm thực của Tết cổ truyền dân tộc ta…

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm góp phần mang đến một mùa xuân tươi vui, giao lưu văn nghệ tạo sinh khí vui tươi, ấm áp trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Mùa xuân yêu thương và chia sẻ ”và trao 104 suất quà với tổng trị giá 83 triệu đồng (trong đó 60 suất quà cho hộ thoát nghèo và 2 suất quà nhóm 3A, mỗi suất quà 1 triệu đồng; 42 suất quà cho người ở trọ không đủ điều kiện về quê ăn Tết, mỗi suất quà 5 trăm ngàn đồng) trên địa bàn phường.

Bà Hoàng Thị Minh Ngọc –Trưởng Ban giám khảo chia sẻ “Chúng tôi muốn phần nào san sẻ khó khăn cho bà con,góp phần giảm bớt những lo toan, nhọc nhằn trong những ngày tết đến xuân về và đem lại niềm tin trong cuộc sống. Cám ơn các vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã cùng đồng hành với UBND, UBMTTQ phường trong công tác chăm lo người nghèo trên địa bàn phường trong thời gian qua”.

Mùa xuân đã về, mùa xuân trăm hoa đua nở, mùa của lộc trời xanh.Mùa xuân đem đến cho chúng ta một sức sống mới, những niềm vui đoàn tụ trong gia đình, khởi đầu những khát khao và hy vọng.

TấnTài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam