Quận đoàn Tây Hồ dâng hương các anh hùng liệt sĩ Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 07:48:00 16/02/2019

Sáng ngày 15/2 tại Hà Nội, Quận đoàn Tây Hồ đã tổ chức Lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ và trao giấy chứng nhận cho 100 thanh niên tiêu biểu tình nguyện đăng ký lên đường nhập ngũ năm 2019 và tham quan Di tích Nhà tù Hỏa Lò.

Tại khu di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò, 56 đại biểu thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 4500 đoàn viên thanh niên Quận Tây Hồ đã thành kính dâng hương để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây cũng là dịp tuổi trẻ thể hiện sự quyết tâm kiên định đi theo con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội; Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận Tây HồĐồng chíBùi Thế Cường - Uỷ viên BCH Thành Đoàn, Bí thư Quận đoàn Tây Hồ.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư thường trực quận ủy Tây Hồ đã động viên và giao nhiệm vụ cho 56 tân binh của quận. Đồng chí phát biểu: Tiếp nối truyền thống anh hùng thời kỳ phong trào “Ba sẵn sàng” của lớp lớp thế hệ thanh niên Thủ đô, trong những năm qua, các cơ sở Đoàn trên địa bàn Quận Tây Hồ đã phát huy vai trò nòng cốt, xung kích trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là việc thực hiện các nhiệm vụ quốc phòng, an ninh góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu tuyển chọn công dân lên đường nhập ngũ.

Cũng tại buổi lễ này các bạn thanh niên tiêu biểu đã hứa quyết tâm sẵn sàng tiếp bước cha anh rèn luyện, phấn đấu tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam