Những đám cưới có “một không hai” được tổ chức bởi hội ế trong Vu Quy Đại Náo

Giải trí, Văn hóa | 09:10:00 21/02/2019

Những khán giả tò mò xem ê kíp bá đạo của Ngọc Trinh, Diêu Nhi sẽ tổ chức ra những đám cưới như thế nào trong Vu Quy Đại Náo chắc hẳn sẽ tìm được một phần câu trả lời qua clip hậu trường mới nhất của bộ phim.

Bộ ba Trang – Hiền – Hoàng (Ngọc Trinh – Diệu Nhi – La Thành) khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi dù ghét bị ép cưới, họ lại chọn việc… tổ chức đám cưới cho người khác để kiếm tiền trang trải cuộc sống trong những ngày trốn chạy. Cùng với Dì Hai (Việt Hương) và chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh), họ trở thành ê kíp “xịn” nhất miền Tây và họ đã tổ chức ra những đám cưới có một không hai.

 

Từ hoàn cảnh éo le của các nhân vật, Vu Quy Đại Náo đưa khán giả theo hành trình khám phá muôn vẻ đám cưới tại miền quê Việt Nam. Hiếm có một bộ phim Việt nào khai thác sâu về đám cưới miền quê như Vu Quy Đại Náo. Bộ phim đã mang đến cho khán giả vô vàn bất ngờ và thú vị với 1001 phong cách đám cưới. Khung cảnh miền Tây sông nước nên thơ cùng con người miền Tây hồn hậu, chất phác chính là điểm nhấn đặc biệt trong những đám cưới độc đáo của phim.

Qua clip hậu trường, khán giả có thể cảm nhận nét dân dã, mộc mạc của một lễ rước dâu truyền thống với mâm sính lễ, áo dài, lọng đỏ và đoàn rước dâu đi qua những cây cầu nhỏ đặc trưng của miền Tây. Ê kíp sản xuất đã cho thấy sự chỉn chu về mặt hình ảnh, trong việc lựa chọn góc quay để làm bật lên được bối cảnh miền Tây sông nước, cùng những sắc màu vui tươi của một đám cưới. Đạo diễn Lê Thiện Viễn từng chia sẻ rằng khán giả xem phim sẽ còn được hiểu thêm nhiều hơn về thủ tục của một đám cưới truyền thống ở miền quê, từ sính lễ, mâm cỗ đến cách trang hoàng đám cưới, hay cả những yêu cầu có một không hai của các bậc phụ huynh...

 Bên cạnh những đám cưới truyền thống, hội ế của Vu Quy Đại Náo còn cho thấy sự sáng tạo và khả năng “chiều khách” khi tổ chức những đám cưới vô cùng độc đáo theo yêu cầu của khách hàng. Khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú và tò mò với đám cưới vịt –  loại gia cầm dễ thương đặc trưng của miền Tây, hay một thoáng bồi hồi với đám cưới học trò – khi được trở lại mái trường xưa yêu dấu với những món ăn vặt yêu thích. Hoành tráng hơn, khi cô dâu là một người có giọng ca trời phú, ê kíp bá đạo còn sẵn sàng biến đám cưới trở thành một đại nhạc hội tưng bừng. Có thể thấy rằng, dù là truyền thống hay phá cách, dù được tổ chức ở một khoảng sân vườn hay trong rạp hát, thì những đám cưới trong Vu Quy Đại Náo vẫn mang một nét đặc trưng là sự tươi vui, rộn ràng đúng chất miền quê và đặc biệt dân dã, gần gũi với khán giả Việt. 

Mỗi đám cưới trong Vu Quy Đại Náo sẽ có sự góp mặt của một khách mời đặc biệt. Bên cạnh hai “cô dâu” là Âu Bảo Ngân và Oanh Kiều xuất hiện trong clip, sẽ còn những gương mặt khác được đạo diễn Lê Thiện Viễn giấu đến khi khán giả ra rạp. Mỗi nhân vật đều mang một câu chuyện riêng trong từng đám cưới để rồi qua đó khéo léo truyền tải một thông điệp về tình yêu.

 Không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả, Vu Quy Đại Náo còn mang những nếp sống gần gũi, những giá trị văn hóa quen thuộc của miền quê Việt Nam lên màn ảnh rộng một cách chân thực và sống động nhất.  Phim sẽ chiếu sớm từ ngày 20.02.2019 tại các rạp trên toàn quốc.

PV

Từ khóa: Vu Quy Đại Náo

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam