Show diễn Lời tình cho giai nhân hội ngộ những kỷ lục

Giải trí, Văn hóa | 15:15:00 22/02/2019

Lệ Quyên, Mr Đàm, Thu Phương, Tuấn Hưng, Hồng Nhung và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ hội ngộ trong show diễn dành cho dịp 8/3 tới đây mang tên Lời tình cho giai nhân với những kỷ lục showbiz và rất nhiều điều thú vị chưa từng thấy trong một concert tại Việt Nam.

Lời tình cho giai nhân cũng có lẽ là sự kiện lớn nhất để mở đầu cho một năm đầy sôi động của thị trường giải trí Việt Nam. Đồng thời cho thấy, Hà Nội vẫn là còn sức hút lớn với các show diễn thương mại trong khi sự bùng nổ của các kênh giải trí khác đã khiến nó gần như đóng băng ở cả mảnh đất sôi động là TP.HCM. 

Show diễn được tiết lộ với truyền thông từ trước tết Kỷ Hợi, được lấy tên là Đêm Đông Đô. Trong hơn 15 năm trong đứng vững trong thị trường show diễn đầy biến động, đây cũng là lần đầu tiên, nhà sản xuất vốn rât thận trọng trong khâu định vị thương hiệu lấy tên của mình trong một show diễn. Từ các thông tin đầu tiên được công bố, có lẽ, nhà sản xuất tự tin và tự hào nhất với những tinh hoa dành cho khán giả dịp này. Bà Hoài Oanh cũng khẳng định mình không đem uy tín công ty gây dựng kỳ công với tâm thế của kẻ đánh bạc và rất mong chờ ngày công diễn để khoe với khán giả tác phẩm này. Đây cũng là lời cảm ơn đặc biệt nhất đơn vị này dành cho khán giả, đặc biệt là phái nữ vì những tình cảm đã dành cho những nỗ lực của Đông Đô Show, bà Oanh nói thêm.

 

Có thể coi Lời tình cho giai nhân là cuộc hội ngộ của những kỷ lục, của hiếm trong làng nhạc Việt thời hiện tại. Đầu tiên có thể kể đến Lệ Quyên, nữ hoàng borelo, người nắm giữ lượng fan trung thành khổng lồ và những show diễn bán vé quy mô mà bất kỳ ngôi sao nào cũng thèm khát cùng mật độ làm show dày đặc đến kinh ngạc. Trong đó, có nhiều show diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với gần 5000 ghế ngồi và giá vé chợ đen có khi lên tới chục triệu/ một đôi.

 

Để có được thành công này, cũng cần ghi nhận rằng, Lệ Quyên là trường hợp hiếm hoi có chất giọng đặc biệt tình cảm và khả năng hát live xuất sắc. “Lệ Quyên hát live không hề có khoảng cách với thu âm. Kể cả khi cô đi lưu diễn dài ngày với điều kiện sức khoẻ không thuận lợi”, Trấn Thành trong một chương trình truyền hình gần đây nhận xét. Và điều này cũng đã được những khán giả trung thành của cô kiểm chứng.

 

Bên cạnh đó, giọng ca này cũng nằm trong số ít những nghệ sỹ chịu khó dấn thân vào những thử thách để chinh phục các đỉnh cao dù có lúc, sự tiên phong gặp không ít rào cản. Nói về điểm này, có thể kể đến những sản phẩm quốc dân mà Quyên là chủ nhân như album nhạc nhẹ Giấc mơ có thật, những tuyệt phẩm của Vũ Thành An, vô số những bản tình Borelo và ngay cả album nhạc Trịnh gây chút tranh cãi vẫn vô cùng thành công. Nói về thành công của Lệ Quyên, cũng không thể phủ nhận vai trò của Đông Đô Show đã đứng sau những show diễn để đời trong bối cảnh thị trường âm nhạc đầy khó khăn.

 

Kỷ lục thứ hai trong show diễn này đặt lên vai Mr Đàm, giọng ca của kỷ nguyên 4.0 với những cuộc dấn thân đơn độc để sản sinh ra những sản phẩm khác lạ cùng nhiều phát ngôn ngông, độc và sốc gây không ít tranh cãi. Chính những điều mang thương hiệu Mr Đàm đã mang đến cho ca sĩ toả sáng muộn sau những kiên trì thi cử này có được vị trí vững chãi, bền lâu khó thay thế trong vài thập kỷ qua. Sự có mặt của anh cùng Lệ Quyên gần như lá bài đảm bảo thành công cho một show diễn thương mại. Chỉ kể riêng những đêm diễn thành công bất ngờ của hai giọng ca này thời gian qua cũng là minh chứng thực tế cho nhận định kể trên mà không cần thêm yếu tố xác tín nào.

 

Tuấn Hưng cũng giống như Mr Đàm, là người có những vầng hào quang chung với Lệ Quyên. Anh cũng là cái tên ghi rất nhiều dấu ấn trong nghệ thuật và cả mạng tìm kiếm google. Một góc quả dưa hấu không chỉ chiếm hữu nhiều bản hits, những show diễn thành công vang dội trên cả góc độ thương mại và truyền thông. Anh còn là chủ nhân của những viên socola ngọt ngào trong tình yêu, một quý ông yêu vợ thương con khiến nhiều người thèm khát. Sự nổi tiếng của Tuấn Hưng còn được kể đến bởi những lùm xùm đâu đó. Nhưng hình như, mẫu số chung của những ngôi sao số một đều chứa đựng những quả bom tranh cãi. Sự khác biệt và ngông cuồng tạo ra những vầng hào quang.

 Thu Phương và Hồng Nhung, đứng ở những thái cực khác nhau trong làng nhạc. Hai giọng ca thuộc hàng diva khác nhau về lựa chọn con đường nhưng lại giống nhau ở sự mạnh mẽ, quyết liệt với nghề. Trong hành trình đời mình, cả hai đều đã đội trên đầu nguyệt quế hạnh phúc. Và cả những vết thương lòng khó có thể lành lặn. Sự xung đột của những đối trọng cảm xúc cùng tài năng xuất sắc đã hợp lại, tạo nên hai cái tên không thể bỏ qua của nhạc nhẹ Việt Nam trong lịch sử của nó tại xứ sở này.

 

Và cũng không ngẫu nhiên trong thời điểm có quá nhiều lựa chọn, hai cái tên này lại cùng nhau đứng trong những đêm nhạc đẳng cấp và để khẳng định vị trí cao cấp của thương hiệu tổ chức concert trong lòng khách hàng của mình. Mà ở đây, đêm diễn The Master of Symphony là một ví dụ. Hai Diva này có lẽ chưa một lần làm khán giả mỗi khi xuất hiện hay ra sản phẩm. Bên cạnh một Thu Phương với tiếng hát như dòng nước len lỏi vào da thịt va đập những thanh âm của tiếng lòng vào trái tim người nghe, giọng hát của Hồng Nhung lại là chuẩn mực của sự đẹp đẽ. Một vị thế không có người thay thế với âm nhạc Dương Thụ, Quốc Trung, Trịnh Công Sơn với dấu ấn made in Bống.

 

Hai nhân vật cuối cùng của Lời tình cho giai nhân là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Trong một đêm nhạc dành tặng cho phái đẹp, sẽ thấy lựa chọn này là thực sự tinh tế. Sẽ chẳng ai phủ nhận, họ chính là những là người hiểu nhất khán giả của mình để mang đến một chương trình khiến trái tim phái đẹp rung động. Và chắc chắn, Kỳ Duyên sẽ là người nhỏ to, thủ thỉ kể chuyện hấp dẫn nhất cho lời tình ngọt ngaò dành cho giai nhân.

 Với nửa tỷ quà tặng như công bố cùng hoạt động từ thiện cho chương trình mổ hàm ếch cho trẻ em nghèo, Đông Đô Show là nhà sản xuất hiếm hoi mang đến không chỉ những niềm vui đặc biệt cho khán giả mà còn khắc hoạ những tâm hồn nghệ thuật tử tế, ấm áp.

 Được biết, Lơì tình cho giai nhận được biên tập kỹ lưỡng cầu kỳ cùng ba chương với những khắc hoạ độc đáo của thân phận tình yêu, ca ngợi vẻ đẹp bất biến của nó. Show diễn đặc biệt này sẽ diễn ra ngày 2/3/2019.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam