CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam: Gặp gỡ đầu xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Doanh nhân | 19:59:00 24/02/2019

Sáng ngày 23/2 tại Thái Nguyên, CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ đầu xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2019 dưới sự chủ trì của Chủ tịch CLB Hoàng Công Đoàn.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Ngô Thế Hoàn – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Thái Nguyên, đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên, Câu lạc bộ đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, cũng là buổi gặp gỡ đầu tiên của CLB trong năm, Chủ tịch CLB Hoàng Công Đoàn đã gửi lời cám ơn, chúc mừng năm mới tới toàn thể hội viên của CLB.

Trong năm 2018, hoạt động của CLB đã diễn ra hết sức sôi nổi và hiệu quả ở nhiều lĩnh vực. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp hội viên đạt 50 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước đạt 1200 tỷ. Ngoài các hoạt động kinh doanh, CLB cũng tích cực hỗ trợ, tham gia nhiều công tác xã hội, đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng cũng như các doanh nghiệp thành viên.

Ngoài phát biểu của Chủ tịch CLB trong buổi gặp mặt, các hội viên cũng có những ý kiến đóng góp, đánh giá hoạt động của hội trong năm 2018, từ đó đề xuất mục tiêu, hướng giải quyết các vấn đề tồn đọng để xây dựng CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.

Cuối buổi lễ, Chủ tịch CLB Hoàng Công Đoàn đã đưa ra những nhiệm vụ cụ thể dể Câu lạc bộ trực thuộc và các hội viên thực hiện trong đó nhân rộng mô hình doanh nghiệp khởi nghiệp lấy tên chung là VINA STARTUP, tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm.. Các hội viên cũng có chuyến thăm quan thực tế nơi sản xuất của một số doanh nghiệp hội viên trong CLB.

Văn Quảng - Minh Hiếu

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi gặp mặt:

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam