Eco Green Saigon tặng vàng cho khách mua căn hộ

Nhịp sống đô thị | 11:17:00 06/03/2019

Chủ đầu tư tổ chức bốc thăm may mắn trúng vàng cho những khách hàng đặt nhà trước 31/3, tổng giá trị giải thưởng đến 700 triệu đồng.

Nhân dịp khai trương Văn phòng bán hàng mới, chủ đầu tư dự án Eco Green Saigon triển khai ưu đã với chương trình bốc thăm may mắn "Mua nhà sang - Nhận lộc vàng". Chương trình được áp dụng cho những khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án từ ngày 1/2 đến trước thời điểm sự kiện. 

Cơ cấu giải thưởng bốc thăm hấp dẫn bao gồm, một giải đặc biệt là 10 cây vàng trị giá 370 triệu đồng, một giải nhất là 2 cây vàng trị giá 74 triệu đồng, hai giải nhì là một cây vàng trị giá 37 triệu, năm giải ba là 5 chỉ vàng trị giá 18,5 triệu và 10 giải khuyến khích là 3 chỉ vàng trị giá 11,1 triệu . Tổng giá trị  lên tới hơn 700 triệu đồng. 

"Những phần quà này là lời tri ân sâu sắc mà chúng tôi muốn gửi tới những cư dân tương lai của dự án Eco Green Saigon", đại diện chủ đầu tư chia sẻ về lý do tổ chức chương trình. 

Theo các chuyên gia bất động sản, Eco Green Saigon là dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ những khách hàng TP HCM. 80% số căn hộ tại đây đã đến tay khách hàng trong 2 tháng giới thiệu. Những căn cuối cùng thuộc 2 tòa HR1 và HR2 dự kiến sẽ đem lại cơ hội tạo dựng tổ ấm và đầu tư sinh lời cho các khách hàng may mắn tiếp theo.Bên cạnh chương trình ưu đãi, các khách hàng đặt mua căn hộ Eco Green Saigon trước 31/3 sẽ được hưởng ngay chiết khấu 2% giá trị căn hộ cho mỗi giao dịch. Đối với các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị, lãi suất cố định năm đầu tiên là 8,5%. Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng chiết khấu tương đương 4% và 7% khi mua các căn hộ tại tòa HR1 và HR2 của dự án.

Eco Green Saigon đảm bảo những điều kiện sống lý tưởng cho mỗi gia đình. Theo chủ đầu tư, căn hộ dự án có diện tích đa dạng từ 50 – 95m2, bố trí 2 hoặc 3 phòng ngủ. Cùng với đó, thiết kế tòa nhà theo hình cánh quạt đón gió, 90% căn hộ là căn góc 2 mặt thoáng giúp đón tối đa ánh sáng tự nhiên và khí trời.

Nội thất căn hộ Eco Green Saigon cũng được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu cao cấp như thiết bị điện Schneider, thiết bị bếp Bosh, Teka, thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, điều hòa Daikin...

Eco Green Saigon hội tụ hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, hưởng thụ của cư dân. Từ dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống hạ tầng phát triển trong khu vực như bệnh viện Việt Pháp, đại học RMIT, Citimart.


"Chúng tôi có trường mầm non quốc tế Nhật Bản và trường tiểu học Kim Đồng, trung tâm thương mại, phòng gym và yoga, bể bơi, vườn nướng BBQ, khách sạn, công viên Eco Green Central Park rộng 3.5ha", đại diện chủ đầu tư liệt kê những tiện ích đa dạng của Eco Green Saigon. 

Theo Thành Dương/vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam