Fastee: Cú đột phá công nghệ trong làng golf Việt

Doanh nhân, Hội nhập | 14:20:00 15/03/2019

Ngày 15/3 sự kiện ra mắt ứng dụng đặt sân golf Fastee chính thức diễn ra tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Ứng dụng Fastee là platform đa nền tảng, giúp golfer đặt sân và thanh toán online trên các thiết bị smartphone nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Shark Hưng và Shark Hồng Anh ký kết thương vụ triệu đô đầu tư ứng dụng Fastee

 Tham dự sự kiện có sự xuất hiện của dàn “cá mập” khủng: Shark Phạm Thanh Hưng và Shark Đặng Hồng Anh; ông Lê Hùng Nam - đại diện Hội golf thành phố Hà Nội; Á Hoàng Golf Queen Hải Anh, MC thể thao Thùy Dung, hơn 30 cơ quan truyền thông, báo chí và gần 100 golfer.

Được biết, Fastee là một ứng dụng di động cho phép người dùng đặt giờ chơi golf theo hình thức đặt chỗ trực tuyến thời gian thực tại các sân golf Việt Nam. Việc đặt sân online sẽ giúp golfer lựa chọn, đặt lịch một cách thuận lợi, chính xác, nhanh chóng và được xác nhận ngay lập tức.

Điểm nổi bật của ứng dụng Fastee là có thể chạy trên nhiều loại thiết bị và đa nền tảng App (Android và iOS) và Web (web responsive). Theo đó, golfer chỉ cần sử dụng thiết bị smartphone, có kết nối mạng là có thể sử dụng ứng dụng booking online Fastee.

Tất cả các teetimes trên Fastee đều là các teetimes trống theo thời gian thực tại sân, giúp cho người chơi dễ dàng kiểm tra teetimes trống và ra quyết định đặt giờ chơi phù hợp một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó người chơi cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những tee times khuyến mại hot nhất; phương thức thanh toán đa dạng, đặc biệt có thể giao dịch nhanh chóng và tiện lợi thông qua cổng thanh toán VietinBank do VietinBank Tràng An cung cấp, chỉ cần nhập số thẻ thanh toán tức thời, Web tiện lợi và hoàn toàn bảo mật.

Ngay tại buổi lễ, Fastee đã chính thức được ra mắt và trở thành một trong những ứng dụng đặt sân golf hàng đầu tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng yêu golf những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm golf thú vị tại 46 sân golf trên khắp Việt Nam, người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm những tee times khuyến mại hot nhất; phương thức thanh toán đa dạng. Đặc biệt, với sự hợp tác từ VietinBank người chơi có thể giao dịch nhanh chóng và tiện lợi thông qua cổng thanh toán VietinBank do VietinBank Tràng An cung cấp, chỉ cần nhập số thẻ thanh toán tức thời, Web tiện lợi và hoàn toàn bảo mật. Bên cạnh đó, các khách hàng là chủ thẻ Visa Signature của VietinBank khi sử dụng thẻ để thanh toán còn có cơ hội được hưởng rất nhiều ưu đãi do VietinBank cung cấp.

 

 Đại diện VietinBank và CenGolf ký kết triển khai chương trình marketing thông qua ứng dụng Fastee.

 Dù mới trình làng nhưng Fastee đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng golfer và nhiều nhà đầu tư cá mập. Không chỉ nổi tiếng với vai trò là các shark (cá mập) trong chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Việt Nam, shark Phạm Thanh Hưng và shark Đặng Hồng Anh còn được biết tới là 02 nhân vật đam mê và có tiếng trong làng golf Việt. Chính điểm chung này là mối nhân duyên để 2 shark quyết định thương vụ đầu tư “ngoài bể” dành cho ứng dụng Fastee. Shark Phạm Thanh Hưng sẽ đại diện cho công ty cổ phần dịch vụ golf và lữ hành Thế Kỷ - CenGolf trở thành nhà đầu tư chính.

Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ: bản thân là người chơi golf, ông rất hiểu những phiền toái các golfer gặp phải khi đặt chơi theo phương thức truyền thống qua điện thoại, tin nhắn, email…Việc này không chỉ mất nhiều thời gian mà còn có khó khăn vì không có ai hỗ trợ nhận teetime vào buổi tuối hay ngày nghỉ của sân, rồi các vấn đề liên quan đến việc thanh toán... Với ứng dụng Fastee, tất cả các vấn đề trên đều được giải quyết chỉ bằng 1 vài thao tác trên điện thoại.

Không chỉ hứng thú với nền tảng công nghệ của ứng dụng, shark Phạm Thanh Hưng cũng rất ấn tượng với sự tâm huyết của đội ngũ Fastee: bản thân họ cũng là những người chơi golf lâu năm, trong đó có những người đã từng làm việc tại nhiều công ty dịch vụ golf lớn trong nước và quốc tế, am hiểu về công nghệ, có đam mê và hoài bão. Điều này rất cần thiết cho việc phát triển ứng dụng công nghệ và phù hợp với “khẩu vị” đầu tư của shark Phạm Thanh Hưng. Vì thế shark Phạm Thanh Hưng – đại diện cho CenGolf không ngần ngại rót vốn, trở thành cá mập khủng và là nhà đầu tư chính cho app Fastee.

CenGolf bắt tay hợp tác chiến lược với các sân golf

 Đồng hành cùng shark Hưng trong thương vụ Fastee còn có shark Đặng Hồng Anh. Không tiết lộ con số đầu tư, nhưng shark Hồng Anh cho biết: Bản thân anh từng là dân chơi thể thao chuyên nghiệp, hiện tại cả anh và 2 con trai đều đam mê golf. Đây chính là mối nhân duyên giữa anh và Fastee. Qua đây anh cũng hi vọng sẽ cùng với shark Phạm Thanh Hưng trải nghiệm, lan truyền cảm hứng, tình yêu và niềm đam mê tới cộng đồng golfer Việt Nam.

Kết thúc sự kiện, sau khi được cài đặt và trải nghiệm ứng dụng Fastee, tất cả golfer đều bày tỏ sự hài lòng vì ứng dụng chạy mượt, nhanh chóng và tiện lợi.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam