180 đơn vị sẽ tham dự Triển lãm Hanoi Plas Print Pack 2019

Doanh nhân, | 14:24:00 18/03/2019

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì Hà Nội (Hanoi Plas Print Pack), phiên bản lần thứ 10 – sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 24-27/4/2019. Triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công thương), Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers phối hợp cùng Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức.

Năm nay, triển lãm trở lại với diện tích mở rộng lên đến 8.500 mét vuông, thu hút 180 đơn vị từ 10 quốc gia và khu vực như Ấn Độ, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là hai gian hàng quốc gia từ Đài Loan và Hàn Quốc. So với phiên bản lần trước, số lượng đơn vị tham gia tăng 50% nhờ vào sự tăng trưởng mạnh của thị trường phía Bắc. Sự tăng trưởng này phản ánh dự báo đầy hứa hẹn tại thị trường Việt Nam. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 khách mua chuyên nghiệp kỳ vọng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ.


Tại Hanoi Plast Print Pack 2019 tích hợp gần như tất cả dây chuyền sản xuất. Trong lĩnh vực nguyên liệu thô, cty Toyo và De Paauw sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau từ nguyên liệu nhựa chất lượng cao đến nguyên liệu tái chế; cty Chyi Yang, Aoxiang và Polystar sẽ trưng bày máy thổi màng nhựa đa lớp. Về thiết bị đóng gói, Hemingstone và Chao Wei mang đến nhiều loại máy làm túi với nhiều ứng dụng khác nhau. Trong lĩnh vực in ấn, Trường Thịnh sẽ trình làng thương hiệu đến từ Đức – máy in phun mực công nghiệp Leibinger. Trong khi đó, cty Queesense mang đến triển lãm loại máy in aniline phù hợp việc in polyethylene, điện thoại di động, giấy cuộn và các nguyên liệu đóng gói khác.

Theo Mordor Intelligence Research, thị trường nhựa Việt Nam dự báo đạt tỷ lệ tăng trưởng luỹ kế hàng năm (CAGR) vào khoảng 6,63% trong giai đoạn 2018-2023, công nghệ ép phun chiếm tỉ lệ cao nhất. Công nghệ này được sử dụng để sản xuất các bộ phận nhựa có thành mỏng như thiết bị gia dụng, điện tử gia dụng, bảng điều khiển ô tô… Lĩnh vực đóng gói, ô tô, điện tử và các ngành công nghiệp khác dự kiến sẽ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong giai đoạn này. Có thể thấy rằng thị trường Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng rất lớn khi các thương hiệu hàng đầu như Foxconn, Samsung cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng trong ngành ô tô đã đầu tư và xây dựng nhà máy tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển làm sẽ có các Hội thảo chuyên đề với sự tham gia của những diễn giả uy tín. Những ai quan tâm đến sự phát triển của ngành nhựa Việt Nam sẽ được tham gia hội thảo chuyên đề “Ngành nhựa Việt Nam - Công nghiệp đóng gói: cơ hội lớn từ CMCN 4.0” được tổ chức vào ngày 24/4. Hội thảo thu hút diễn giả là lãnh đạo đầu ngành thảo luận định hướng phát triển công nghiệp trong bối cảnh CMCN 4.0, các hiệp định thương mại tự do (FTA). Hội thảo sẽ giúp các bên tham gia hiểu rõ hơn về thị trường nhựa hiện tại của Việt Nam.


Hanoi Plast Print Pack 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E., Hanoi) từ ngày 24 – 27/2/ 2019.  Trẻ em dưới 16 tuổi không được phép tham dự.

 

 

Box: Hanoi Plast Print Pack 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E., Hanoi) từ ngày 24 – 27/2/ 2019.  Trẻ em dưới 16 tuổi không được phép tham dự.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam