Hơn 400 doanh nghiệp sẽ tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019

Doanh nhân, Hội nhập | 15:53:00 24/03/2019

Triển lãm Xây dựng- Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và trang trí nội ngoại thất (Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất) sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia từ ngày 27 đến 31/3 quy tụ hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và khu vực tham dự.

Năm nay, triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2019 lần thứ nhất đã thu hút được sự tham gia của hơn 1600 gian hàng từ 405 đơn vị, trong đó có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh, 161 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Mỹ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Đức, Cộng hòa Séc, Ý, Úc, Tây Ban Nha, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc và Việt Nam. Đây là Triển lãm mở đầu cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD được diễn ra trong cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP.Đà Nẵng và TP. Cần Thơ. Riêng VIETBUILD 2019 tại TP. Hà Nội được Ban tổ chức triển khai làm ba kỳ tổ chức.

Tại buổi họp báo giới thiều về triển lãm, ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết, Triển lãm Vietbuild đã liên tục phát triển, đồng hành, ổn định với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú.

Đặc biệt, tại VIETBUILD Hà Nội 2019 lần thứ nhất, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ năm 2018, đầu năm 2019 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Công nghệ Smarthome, Thiết bị điện - Kiến trúc; Trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; Các sản phẩm khác như: cổng rào, thang máy, thang nâng; Thiết bị máy lọc nước, xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…

Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hoạt động như: Hội thảo giới thiệu chuyên đề “Phát triển vật liệu xây dựng mới, an toàn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường” được diễn ra vào lúc 8h00 đến 12h00 ngày 29/3/2019 do Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ban tổ chức thực hiện tại phòng hội thảo Tầng 3 Cung Triển lãm kiến trúc, Quy hoạch xây dựng quốc gia.

Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng: Là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và doanh nghiệp sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm một cách toàn diện cùng với những tư vấn cần thiết tại các diễn đàn của mỗi gian hàng Triển lãm.

Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội Doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng tại triển lãm. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2019 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và thế giới theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, tạo được ổn định, phát triển.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam