Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tổ chức ngày hội việc làm thường niên

Giáo dục, Giáo dục, Hướng nghiệp | 10:30:00 07/04/2019

Ngày 5/4 tại Hà Nội, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN đã tổ chức ngày hội việc làm thường niên “Job Fair 2019 – The Ride to Multinational Companies” với sự tham gia của trên 30 đơn vị tuyển dụng là các công ty, tập đoàn đa quốc gia và các tổ chức quốc tế, cung cấp hàng trăm cơhội việc làm hấp dẫn trong các lĩnh vực đa dạng.

Sự kiện thu hút khoảng 1.000 sinh viên, cựu sinh viên các chương trình đào tạo chất lượng cao học bằng tiếng Anh tại Hà Nội tham gia. Ngoài hoạt động tuyển dụng trực tiếp với các doanh nghiệp, Job Fair còn mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng thú vị cho các bạn trẻ về định vị bản thân và hướng nghiệp, những thách thức mới, bối cảnh thị trường lao động và hội nhập quốc tế thông qua tọa đàm với diễn giả Đỗ Thùy Dương, Tổng Giám đốc Công ty Hội tụ nhân tài TalentPool kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội. Bà cũng là một trong ba Giám khảo cuộc thi “Người được chọn” - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam về nhân sự và tuyển dụng nhân tài của VTV6. 


TS. Nguyễn Quang Thuận - Phó Chủ nhiệm Khoa Quốc tế phát biểu khai mạc sự kiện.

Đặc biệt, tại Job Fair 2019, Khoa Quốc tế cũng công bố báo cáo kết quả đánh giá tính cách và năng lực sinh viên dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với ứng dụng GROW360. Đây là dự án do Khoa Quốc tế đầu tư, triển khai trong năm 2018 với đối tác là công ty IGS (Nhật Bản). Báo cáo chỉ ra những năng lực vượt trội, tiềm năng phát triển của sinh viên trên cơ sở so sánh với dữ liệu lớn của hơn 1 triệu người dùng trên hệ thống GROW360, để từ đó giúp Khoa Quốc tế xây dựng và phát triển mạnh chiến lược đào tạo, dịch vụ sinh viên. Báo cáo cũng sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp và xã hội một góc nhìn khoa học về đánh giá tính cách và năng lực nhân sự.


Ban Chủ nhiệm Khoa Quốc tế tặng hoa các doanh nghiệp tham gia sự kiện

Phát biểu tại ngày hội, TS, Nguyễn Quang Thuận, Phó chủ nhiệm khoa Quốc tế - ĐH QGHN chia sẻ: Job Fair được tổ chức hàng năm với mong muốn là một sự kiện mang tới cho các bạn sinh viên có những chuẩn bị, định hướng và cả những cơ hội quý báu tham gia vào thị trường lao động đầy cạnh tranh, để có công việc mà các bạn hằng mong ước.


Diễn giả Đỗ Thùy Dương truyền  cảm hứng định hướng nghề nghiệp tại Job Fair 2019

Tiến sĩ mong muốn các bạn sinh viên hãy mạnh dạn trao đổi thông tin, hỏi đáp thật nhiều với các nhà tuyển dụng! Hãy tận dụng thời gian để tìm kiếm lời khuyên và các cơ hội tuyển dụng để đừng bỏ lỡ những cơ hội quý báu cho bản thân.


Các sinh viên háo hức trao đổi cùng nhà tuyển dụng

Với các hoạt động kết nối nhà trường - doanh nghiệp và hỗ trợ sâu cho sinh viên về định hướng, tư vấn, tập huấn kỹ năng cần thiết khi xin việc nhằm đáp ứng đòi hỏi khắt khe của các công ty, tập đoàn đa quốc gia, Job Fair 2019 được kỳ vọng sẽ tạo đà quan trọng cho sinh viên Khoa Quốc tế định vị cá nhân, xác định nghề nghiệp tương lai và lập kế hoạch nghiêm túc để hiện thức hóa ước mơ sự nghiệp của mình.


Các Câu lạc bộ Sinh viên giới thiệu hoạt động ngay tại Job Fair 2019

T. Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam