Hội thảo: Quản trị nhà trường trong bối cảnh Giáo dục vì Phát triển bền vững

Giáo dục, Hướng nghiệp | 15:17:00 10/04/2019

Sáng ngày 9/4, tại trường phổ thông liên cấp Olympia đã diễn ra Hội thảo”Quản trị nhà trường trong bối cảnh Giáo dục vì phát triển bền vững: Thực tiễn và xu thế quốc tế từ cách tiếp cận quyền trẻ em” (Gọi tắt: Hội thảo Quyền trẻ em trong quản trị trường học và quản lí lớp học).

Hội thảo được diễn ra nhằm góp phần chủ động trong việc xây dựng trường học thân thiện, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh theo Công ước quốc tế về Quyền trẻ em mà Việt Nam đã phê chuẩn.

Với sự tham gia của Phó Đại sứ quán Thụy Điển, đại diện UNESCO, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng hơn 60 khách mời đến từ các trường học trên địa bàn Hà Nội. Các diễn giả trong hội thảo đều là những chuyên gia uy tín đến từ Đại học Lund (Thụy Điển), nằm trong top 100 trường Đại học tốt nhất trên thế giới.


GS Per Wickenberg

Tại hội thảo, các diễn giả sẽ tiếp cận Quyền trẻ em dưới nhiều góc độ, chia sẻ kinh nghiệm quốc tế giải quyết các vấn đề nổi cộm về quyền trẻ em (đặc biệt là vấn đề bạo lực học đường và xâm hại tình dục trong học đường).


PGS. Måns Svensson

Cũng trong Hội thảo các diễn giả đã cập nhật các chính sách, thực tiễn và xu hướng quản trị nhà trường trong bối cảnh giáo dục vì phát triển bền vững; đối thoại và trao đổi chuyên môn về các khái niệm, thực tiễn tốt trong quản lý lớp học và quản trị trường học với các học giả giàu kinh nghiệm; tư vấn lập kế hoạch để triển khai các mô hình tốt thúc đẩy quản lý lớp học, quản trị trường học, cơ hội hợp tác với chuyên gia trong tương lai.


 Quang cảnh Hội thảo

Thông qua hội thảo, Trường phổ thông liên cấp Olympia cũng mong muốn được chia sẻ và nhân rộng những kinh nghiệm và mô hình quản lý lớp học với hình thức học sinh được tham gia xây dựng kỷ luật và nội quy trường lớp.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam