Các start-ups vượt qua vòng Sơ khảo Cuộc thi Khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge
Cuộc thi Khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge thời điểm hiện nay đã bước sang giai đoạn tiếp theo với việc chọn ra 19 startups xuất sắc nhất tham gia Vòng Bán kết khu vực tại Hà Nội, TPHCM và Quốc tế.19 start-ups đã vượt qua vòng Sơ khảo và tiếp tục bước vào vòng bán kết Việt Nam và Quốc tế.
Emmay
Emmay cung cấp sản phẩm thay thế túi nilon thân thiện với môi trường từ Mycelium. Mycelium được tìm thấy trong rất nhiều loại phế liệu có chi phí sản xuất thấp và độ bền cao hơn nilon, chẳng hạn như vỏ ngô và vỏ gạo.
Hiện nay, Emmay đã phát triển thành công mẫu thử nghiệm cho các sản phẩm từ sợi nấm. Đây là công ty đầu tiên ở Việt Nam thử nghiệm công nghệ Mycelium và là một trong số ít những công ty công nghệ sinh học trên thế giới tiên phong trong lĩnh vực vật liệu đóng gói bền vững.
Happy Skin
Happy Skin Việt Nam là một doanh nghiệp thương mại - truyền thông trong lĩnh vưc làm đẹp tập trung vào đối tượng người tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty đang nỗ lực trở thành kênh thông tin hàng đầu về mỹ phẩm và chăm sóc da, sau đó tận dụng thương hiệu của mình để cung cấp dịch vụ quảng cáo sản phẩm và chăm sóc spa.
Harisol
Harisol đặt mục tiêu giải quyết vấn đề thiếu hiệu quả trong việc chiếu sáng cho tàu đánh cá đánh bắt xa bờ tại thị trường 100 triệu dân của Việt Nam. So với các sản phẩm bóng đèn halogen truyền thống, sản phẩm của Harisol không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn gọn nhẹ hơn, bền hơn và dễ dàng tương thích với hệ thống radio và định hướng trên tàu.
No Spoiled Milk
No Spoiled Milk hỗ trợ cho nông dân và các nhà phân phối trong vấn đề giải quyết lãng phí thực phẩm. Doanh nghiệp làm việc với các đơn vị chế biến thực phẩm để ép nước, sấy khô hoặc đông lạnh các loại rau và hoa quả sẽ bị bỏ phí nếu không chế biến, loại bỏ vỏ bên ngoài và kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm đó từ 30 đến 180 ngày.
Hanpu Technologies
Sứ mệnh của Hanpu là trở thành nền tảng hàng đầu cung cấp các dịch vụ dành cho đám cưới và số hoá thị trường dịch vụ cưới tại Việt Nam. Hanpu giúp các cặp đôi lên kế hoạch cho đám cưới, gửi đi những tấm thiệp mời trực tuyến, cung cấp lựa chọn đặt chỗ và mua sắm cho đám cưới.
EMeS
EMeS đang cố gắng cải thiện việc quản lý bưu kiện và giảm thiểu chi phí vận chuyển với Thiết bị Đo lường Thông minh. Được cài đặt một hệ thống nhúng thông minh, công cụ này có thể giúp đo lường bưu kiện hình khối hoặc bưu kiện cồng kềnh và tự động nhận dạng mã vạch, tăng hiệu quả lao động của nhân viên và giúp quản lý bưu kiện.
Jingo
Jingo là một game show trực tuyến mong muốn mở ra sự phát triển cho truyền hình trực tuyến ở Việt Nam. Jingo tạo ra một trò chơi trực tuyến miễn phí kết hợp với giải thưởng thật nhằm thu hút lượng truy cập trực tuyến và tạo ra một nền tảng quảng cáo tự nhiên bền vững. Tính đến tháng 2/2019, Jingo đã chứng minh được đây là một nền tảng trò chơi đáng tin cậy với hơn 20.000 người sử dụng thường xuyên.
Wicare
Wicare là một nhà môi giới bảo hiểm số có phần thưởng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Khách hàng không chỉ mua và nhận bảo hiểm thông qua ứng dụng của hãng mà còn được nhận phần thưởng khi tham gia các hoạt động tốt cho sức khoẻ như đi bộ và chạy.
VCC Exchange
VCCE hợp tác với các sàn giao dịch lớn và đáng tin cậy nhất trên toàn cầu nhằm tạo ra sàn giao dịch đầu tiên tại Việt Nam có tính an ninh và thanh khoản đạt tiêu chuẩn quốc tế. VCCE giúp khách hang trải nghiệm giao dịch thời gian thực với ngôn ngữ và hỗ trợ địa phương.
Medlink
Medlink mong muốn cách mạng hoá mô hình phân phối thuốc tại Việt Nam bằng cách tạo ra một nền tảng kết nối trực tiếp với người tiêu dùng, các công ty dược và nhà thuốc. Medlink hiện đã ra mắt phiên bản thứ hai. Doanh nghiệpđã thu hút thành công một mạng lưới gồm 8 công ty dược phẩm và hơn 3000 nhà thuốc tham gia vào nền tảng của mình.
Chungxe
Chungxe nỗ lực chuẩn hóa quy trình cho thuê xe tại Việt Nam. Chungxe xây dựng một nền tảng trực tuyến nhằm hỗ trợ khách hàng chia sẻ và thuê các loại phương tiện khác nhau một cách dễ dàng và tiết kiệm, bằng cách cung cấp gói dịch vụ cho thuê đầy đủ bao gồm so sánh giá, xếp hạng và đánh giá, thanh toán, bảo hiểm cho khách hàng và chủ phương tiện.
Prime Commerce
Prime Commerce cung cấp các giải pháp thương mại điện tử đầu - cuối cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm giúp các doanh nghiệp này kinh doanh hiệu quả trong thời đại kỹ thuật số.
Smilee Vietnam
Smilee Vietnam phát triển một bộ dụng cụ làm trắng răng tại nhà - một phương pháp làm trắng răng thân thiện, tiện lợi với giá cả phải chăng mà không gây kích ứng.
YeulaDu
YeulaDu tạo ra những KOLs (nhân vật có sức ảnh hưởng tới cộng đồng) thực và ảo để lắng nghe các bạn trẻ, cho phép người dùng tương tác với thần tượng của mình về các vấn đề mà họ quan tâm và cuối cùng điều phối một diễn đàn Giáo dục về Tình yêu và Tình dục. Thông qua các chia sẻ của cộng đồng, một nhóm gồm 30 chuyên gia của YeulaDu, bao gồm các bác sĩ, nhà tâm lý học, cảnh sát và luật sư tư vấn cho người dùng về các vấn đề tình yêu và thực hành tình dục an toàn.
Oxtale
Oxtale là một thương hiệu thực phẩm D2C hiện đại dành cho các gia đình mong muốn thưởng thức hương vị ẩm thực toàn cầu đích thực trong thời gian ngắn nhất. Oxtale đã được thử nghiệm thành công vào mùa thu và đang được chuẩn bị cho ra mắt vào quý 2 năm 2019.
DatBike
DatBike sản xuất các sản phẩm xe máy điện cho thị trường Việt Nam.Xe máy điện DatBike cạnh tranh với các loại xe sử dụng xăng với công suất (7hp) và quãng đường (100km +) nhưng chỉ mất 3h để sạc. Xe điện DatBike, có giá 2500 USD một chiếc, có thể cạnh tranh với các hãng Honda hoặc Yamaha.
Xeca Vietnam
Xeca cung cấp một bộ sản phẩm giúp cải tiến hiệu quả giao thông vận tải, bao gồm Hệ thống quản lý vé điện tử, Hệ thống quản lý hậu cần điện tử, Hệ thống quản lý tài chính điện tử và Nền tảng bán vé trực tuyến.
TUBUDD
TUBUDD kết nối khách du lịch với một người dân địa phương phù hợp với các nhu cầu du lịch của họ. Các tour du lịch có thể được thiết kế riêng với giá cả cạnh tranh. Người dân địa phương sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới lạ cho khách du lịch.
Succulents Box
Succulents Box lựa chọn những cây sen đá đẹp nhất từ người trồng, sau đó đóng gói và giao tận nơi cho khách hàng. Trang web của doanh nghiệp được sắp xếp hợp lý và thân thiện với người dùng, với tên đăng nhập và hướng dẫn chăm sóc tất cả các loại sen đá hiện nay.
PV
Tin liên quan
-
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng và chống rửa tiền
Chương trình giao lưu truyền thống nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ(07/5/1954 - 07/5/2024), chủ đề “Từ Điện Biên khói lửa đến phong trào đấu tranh của Nhân dân Sài Gòn - Gia Định”
Hơn 200 triệu đồng khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An
Bắt 01 đối tượng liên quan đến vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 07 người tử vong tại Nhà máy Xi măng Yên Bái
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng