Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2019

Doanh nhân, Hội nhập | 09:09:00 11/04/2019

Sáng ngày 10/4 tại Trung tâm Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội) Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với các bộ, ngành và địa phương và Công ty Vinexad tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2019 (VIETNAM EXPO).

VIETNAM EXPO mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như đem đến những cơ hội thiết thực giúp Doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế Quốc tế.

Hội trợ diễn ra từ 10/4 đến 13/4

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 – VIETNAM EXPO 2019 với chủ đề “VIETNAM EXPO - Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế” thu hút sự tham gia đông đảo của trên 500 gian hàng, 450 doanh nghiệp đến từ 16 tỉnh thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia như: Liên Bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Cuba, Lào, Campuchia, Đài Loan, Hong Kong, Mông Cổ…

Các doanh nghiệp là thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value), các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nghiệp nông sản vùng miền là những “mảnh ghép đa dạng” trong bức tranh tổng thể đều có mặt ở hội chợ, nổi bật như TCT Thương mại Hà Nội (Hapro), TCT Bia rượu nước giải khát Hà Nội (Habeco), Công ty CP Nhựa Bình Minh, Công ty CP nhựa Duy Tân, Cty CP Bóng đèn Điện Quang, TCT Giấy, TCT Chè, Dược phẩm OPC, v.v… Những thương hiệu này không ngừng thể hiện sự đổi mới và tính chủ động cao trong hội nhập kinh tế quốc tế khi sau mỗi kỳ tham dự đều có những thay đổi về diện mạo khu gian hàng, về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Hội chợ thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan

Sau nhiều thành công khu gian hàng “Hỗ trợ thiết kế và phát triển sản phẩm Việt Nam – Hàn Quốc” (Korea – Vietnam Design Sharing) tiếp tục được xúc tiến góp phần tích cực trong việc phát triển ý tưởng, nghiên cứu thị trường và đem đến làn gió sáng tạo trong các thiết kế nhãn hiệu, bao bì sản phẩm tới các doanh nghiệp tham gia. Bên cạnh đó khu gian hàng “Xúc tiến đầu tư và phát triển Công nghiệp Việt Nam” do Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức sẽ cung cấp các thông tin cập nhật về môi trường đầu tư tại Việt Nam tới các nhà đầu tư, tổ chức xúc tiến nước ngoài. Đồng thời giới thiệu những thế mạnh, chính sách thu hút đầu tư, cam kết của chính quyền địa phương cũng như cơ hội đầu tư của 6 tỉnh/ thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Yên Bái, Ninh Bình, Thanh Hóa và Đồng Tháp.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2019 còn tổ chức các hoạt động như: Hội nghị bàn tròn, Hội thảo chuyên ngành, Hội nghị giao thương, Tham quan các khu công nghiệp,… nhằm thu hút các nhà đầu tư trong tương lai. Hội chợ VIETNAM
EXPO 2019 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 10 đến ngày 13/4.

Thục Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam