Bayern tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga sau vòng 29

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:42:00 15/04/2019

Bayern tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga sau vòng đấu thứ 29, với khoảng cách 1 điểm so với đội nhì bảng Dortmund.

Ở lượt đấu này, Dortmund đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà khi tiếp Mainz 05 nhờ cú đúp của Jadon Sancho. Tuy nhiên điều đó không gây được quá nhiều áp lực lên các cầu thủ Bayern.

Sau giờ nghỉ giải lao Bayern còn có thêm 2 bàn thắng do công Gnabry và Goretzka trong khi đội chủ nhà Fortuna Düsseldorf chỉ có bàn danh dự từ chấm 11m, chịu thua chung cuộc 1-4.

Làm khách trên sân Fortuna Düsseldorf, các học trò của HLV Niko Kovac đã không mất nhiều thời gian để tạo ưu thế dẫn bàn. Ngay phút 15, Kingsley Coman mở tỷ số cho đội khách và trước khi hiệp 1 kết thúc, cũng chính cầu thủ này đã nhân đôi cách biệt.

Với chiến thắng thứ 21 tại Bundesliga mùa này, Bayern đang có trong tay 67 điểm để giữ ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 29, nhiều hơn một điểm so với Dortmund.

Cũng ở ngày thi đấu này, Hoffenheim củng cố vị trí tham dự Europa League mùa tới bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà khi tiếp Hertha Berlin./. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam