517 học sinh được khám sức khỏe miễn phí

Sức khỏe, Tư vấn | 11:06:00 18/04/2019

Ngày 17/4 tại huyện Thường Tín Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ TP. Hà Nội, Hội chữ thập đỏ Huyện Thường Tín và Hệ thống phòng khám Nhi khoa quốc tế The Medcare tổ chức chương trình “khám sức khỏe nhân đạo” cho học sinh trường Tiểu học Nguyễn Trãi.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội và Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội
tại chương trình “khám sức khỏe nhân đạo” cho học sinh

Tham dự chương trình có đại diện các đơn vị tổ chức, đại diện các nhà tài trợ; Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên; đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Nhi, chuyên khoa Mắt, chuyên khoa Răng Hàm Mặt; các nhân viên y tế và nhân viên hỗ trợ. Số lượng học sinh tham gia khám chữa lần này có quy mô lên tới 517 học sinh các khối lớp.

Với tư cách đồng tổ chức và là nhà tài trợ của chương trình Hệ thống phòng khám Nhi khoa quốc tế The Medcare mang tới Trường Tiểu học Nguyễn Trãi một phòng khám thu nhỏ đầy đủ các thiết bị khám 3 chuyên khoa: Răng Hàm Mặt, Mắt và Nhi (gồm Hô hấp, Tai Mũi Họng,…).

Bác sỹ Phòng khám Nhi khoa quốc tế The Medcare khám răng cho các em học sinh  

Cũng trong khuôn khổ chương trình The Medcare và các nhà tài trợ dược phẩm khác tặng thuốc và thực phẩm chức năng miễn phí cho hơn 517 em học sinh tham gia hoạt động. Sau khi chương trình kết thúc, ban tổ chức đã thống kê và phân loại các em học sinh đang gặp các vấn đề sức khỏe cần lưu ý để kịp thời gửi khuyến nghị, tư vấn tới các bậc phụ huynh, đồng thời đưa ra những hỗ trợ cần thiết để giúp các em cải thiện vấn đề.

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cho biết: “Hoạt động khám sức khỏe nhân đạo lần này mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp cho các em biết về tình trạng sức khỏe bản thân, cập nhật kịp thời các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, cũng như tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Chương trình Khám sức khỏe nhân đạo cho học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội được tổ chức nhằm mục đích “Chia sẻ yêu thương và giúp các em nhỏ có một sức khỏe tốt để học tập”. Với kinh nghiệm tổ chức đã tích lũy được sau rất nhiều hoạt động thiện nguyện, chương trình lần này mang tới một ngày làm việc năng suất, hiệu quả và đáp ứng đúng nhu cầu được khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho các em học sinh.

Quang Minh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam