Những xu hướng trang điểm gây sốt trên sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019

Sao trẻ, Làm đẹp | 10:30:00 19/04/2019

Sàn diễn thời trang không chỉ là nơi giới thiệu đến khán giả những tuyệt tác thiết kế ấn tượng, mà còn khiến phái đẹp phát sốt với những kiểu trang điểm độc đáo, nổi bật. Khép nlại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, dưới đây là những kiểu trang điểm hứa hẹn sẽ khuấy đảo phong cách làm đẹp của chị em trong mùa hè sắp tới.

Sự trở lại của tone môi đỏ thời thượng 

Nửa đầu năm 2019, bên cạnh những màu son nude đang được ưa chuộng, tone đỏ nổi bật và quyền lực cũng đang trở lại mạnh mẽ. Tuy nhiên, màu son này lại được lòng các cô nàng cá tính, quyến rũ nhiều hơn, thay vì phần lớn số đông vẫn còn e dè sự rực rỡ. Sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 gợi ý cho các cô gái hãy mạnh dạn thử nghiệm sự phá cách với tone đỏ thời thượng. Các sắc thái trải rộng của tone màu này có thể tạo ra những hiệu ứng thị giác khác nhau khi phối hợp với cách đánh mắt theo công thức cân bằng giữa điểm nhấn và tối giản. Một cô gái nổi bật hay một cô gái ngọt ngào, màu son đỏ đều có thể giúp bạn biếnhóa.

Sự xâm chiếm của những đường kẻ mắt sắc nhọn và tone màu rực rỡ

Graphic liner – đường kẻ mắt hình khối sắc nét lên ngôi, thu hút mọi ánh nhìn bất cứ nơi nào cô gái chọn phong cách kẻ mắt cá tính này đặt chân tới. Những màu sắc tươi tắn, rực rỡ nơi đường liner hoặc tán khắp bầu mắt cũng là một xu hướng được dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa Xuân Hè.

“Cuộc chơi” sắc màu trên đôi mắt là lựa chọn hoàn hảo để tỏa sáng ngày hè, đáng chú ý là những tone neon nổi bật như xanh dương, vàng chanh,...

Sự lên ngôi của làn da tự nhiên, hoàn hảo Lớp nền dày cộm hay căng bóng đã nhường chỗ cho làn da “no-makeup makeup” – trang điểm tựa không trang điểm – hoàn hảo để tôn những điểm nhấn trên đôi mắt và đôi môi. Lớp nền tự nhiên cần mỏng nhẹ, thông thoáng để làn da được thở, nhưng đồng thời vẫn phải có độ che phủ tốt và lâu trôi để sẵn sàng cho mùa hè oi bức.

Bí mật cho lớp nền hoàn hảo của các người mẫu trình diễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 chính là sản phẩm kem nền mới nhất vừa ra mắt của thương hiệu Shu Uemura, đảm bảo mang đến một lớp trang điểm tự nhiên và lôi cuốn nhất với Unlimited Edition. Shu Uemura cũng là đội ngũ makeup chuyên nghiệp đồng hành cùng Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, giúp các người mẫu có diện mạo cuốn hút và tự tin nhất trên sàn diễn.

 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam