Cuộc thi “Hoa khôi Thủ đô Hà Nội năm 2019”

Giải trí, Văn hóa | 15:33:00 22/04/2019

Chiều 21-4, tại Hà Nội diễn ra họp báo thông tin về cuộc thi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội năm 2019. Đây là cuộc thi do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Queen Zone tổ chức.

Diễn ra từ tháng 3 đến tháng 11-2019, Hoa khôi Thủ đô Hà Nội năm 2019 là cuộc thi người đẹp được tổ chức dành cho tất cả nữ học sinh, sinh viên, công dân sống và làm việc tại Hà Nội, tuổi từ 18 đến 26. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc đại diện quảng bá cho Thủ đô, đồng thời nhằm tôn vinh nét đẹp, trí tuệ và tâm hồn người phụ nữ. Đây cũng là sự kiện tiến tới chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và các ngày lễ lớn trong năm; qua đó góp phần giúp tuổi trẻ Việt Nam hướng tới các hành động vì an sinh xã hội, chung tay góp sức xây dựng đất nước.


Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách mời và nhà tài trợ.

Cuộc thi này được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt phụ nữ đại diện quảng bá cho thủ đô Hà Nội ngàn năm Văn Hiến đang chuyển mình đổi mới, ngày càng phát triển và hưng thịnh, đồng thời đưa ra một tiêu chuẩn mới cho cuộc thi tìm kiếm người đẹp ở Việt Nam nói chung và ở Thủ đô Hà Nội nói riêng, đề cao tri thức và cống hiến cho cộng đồng, đất nước. Qua đó, người phụ nữ Việt Nam vươn mình ra đấu trường sắc đẹp Quốc Tế là đại diện quảng bá hình ảnh nước nhà đang trên đà phát triển về văn hóa và kinh tế, là đất nước đầy tiềm năng cho sự hợp tác hữu nghị quốc tế bền lâu.

                                                                               Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam