Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2019

Giải trí, Văn hóa | 11:20:00 22/04/2019

Tối ngày 20/4, tại công viên 23/9, Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam và tuyên dương thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu năm 2019.

Ngày hội được diễn ra tại hai địa điểm: Công viên đường Dương Đình Nghệ (phường 8, quận 11) và khu B - Công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) với nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm các ngành nghề truyền thống cùng với hoạt động ca múa nhạc dân tộc, các trò chơi dân gian.

Tại ngày hội, Ủy ban Hội LHTNVN TPHCM đã tuyên dương 46 gương thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu năm 2019. Đây là những thanh niên người dân tộc thiểu số điển hình trong học tập, làm việc, đã có nhiều nỗ lực và đạt thành tích nổi bật trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên tại các địa phương, đơn vị.

Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã đồng loạt diễn ra với các sân chơi hấp dẫn và phong phú như:  Không gian trưng bày sản phẩm văn hóa các dân tộc và trải nghiệm các ngành nghề truyền thống của các dân tộc; Triển lãm và biểu diễn các loại hình nhạc cụ dân tộc, giao lưu văn nghệ; Hội thi “Nét đẹp thanh niên các dân tộc Việt Nam”; Liên hoan Giai điệu Lạc Hồng;  Không gian chụp hình lưu niệm với trang phục truyền thống của các dân tộc thiểu số;  Không gian trò chơi dân gian.

Tin, ảnh: Huyền Trang, Văn Nhật

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam