Solskjaer lên tiếng xin lỗi CĐV MU sau thảm bại 0-4 trước Everton

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:07:00 22/04/2019

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải lên tiếng xin lỗi CĐV MU sau thảm bại 0-4 trước Everton ở vòng 35 Premier League.

Thảm bại 0-4 trên sân Everton ở vòng 35, không chỉ khiến MU hụt bước trong cuộc đua top 4 Premier League mà còn khiến thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đánh mất thể diện. Nhất là khi, MU đã trình diễn lối chơi vô hồn và để cho Everton “bắt nạt” ở trận này.


Sau trận đấu, cựu danh thủ người Na Uy đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Quỷ đỏ: “Màn trình diễn ở trận này đã không xứng đáng với cái tên MU. Tôi và toàn đội chỉ có thể gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.” – HLV Ole Gunnar Solskjaer buồn bã nói.

Theo vị thuyền trưởng MU, thất bại này là không thể bào chữa khi Everton đã áp đảo trên mọi phương diện. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ có rất nhiều việc phải làm để cải thiện bản thân sau trận thua này.

“Chúng tôi đã bị đánh bại hoàn toàn ở trận này. Bạn luôn muốn thấy đội bóng ra sân và thể hiện mình, nhưng hôm nay mọi chuyện không như vậy. Chúng tôi đã phải nhận những bàn thua đáng trách và có nhiều tình huống vụng về.” – HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra chua chát.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng cho rằng, MU phải thắng toàn bộ các trận còn lại ở Premier League mùa này mới mong góp mặt trong top 4: “Rõ ràng, chúng tôi đang đối mặt thử thách lớn. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu như từng làm được trong quá khứ, nhưng giờ không phải lúc để bàn tán mà là lúc để hành động”./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam