Liên chi hội Cơ Điện Lạnh tổ chức Gala "Vào Hạ 2019"

Doanh nhân, | 14:13:00 24/04/2019

Vừa qua, tại Hà Nội, Liên Chi hội Cơ Điện Lạnh thuộc Hội Khoa học Kỹ thuật và Điều hòa không khí Việt Nam đã tổ chức Gala gặp mặt với chủ đề "Vào Hạ 2019".

Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu thể hiện tinh thần đoàn kết đồng thời chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, những đơn hàng mới, sẵn sàng cho một năm mới, một mùa kinh doanh mới với nhiều thành công.


Gala gặp mặt với chủ đề "Vào Hạ 2019" là một sân chơi thể hiện tinh thần
đoàn kết đồng thời chia sẻ kinh nghiệm làm nghề của Liên chi hội Cơ Điện Lạnh. 

Tham dự Gala có TS. Nguyễn Xuân Tiên – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo của Liên chi hội Cơ Điện Lạnh và đông đảo các hội viên đến từ các tỉnh và thành phố như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên…

Tại Gala, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Liên chi hội trong 2 năm 2017 – 2018. Theo đó, Liên chi hội Cơ Điện Lạnh đã thực hiện rất nhiều các hoạt động sôi nổi và hết sức ý nghĩa. Liên chi hội đã tổ chức cuộc thi Tay nghề giỏi quy tụ 31 thí sinh đến từ 20 hội thành viên và trường dạy nghề. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đều diễn ra sôi nổi với tinh thần giao lưu, học hỏi.

Cũng tại buổi Gala đã diễn ra chương trình tập huấn với 2 nội dung bao gồm: Tập huấn an toàn lao động và Tập huấn Kỹ thuật điều hòa dân dụng. Chương trình tập huấn diễn ra với không khí sôi nổi, cởi mở. Nhiều thắc mắc đã được các chuyên gia giải đáp và chia sẻ nhiệt tình.

Chương trình thu hút đông đảo hội viên đến từ các tỉnh thành

 

Kết thúc chương trình tập huấn, các hội viên đã được trang bị, trau dồi thêm rất nhiều kinh nghiệm, phục vụ quá trình làm nghề. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết chung tay xây dựng Liên chi hội Cơ Điện Lạnh nói riêng cũng như Hội Khoa học Kỹ thuật và Điều hòa không khí Việt Nam nói chung ngày càng vững mạnh phát triển, sẵn sàng cho một mùa kinh doanh mới với nhiều thắng lợi mới.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam