Lễ trao huy hiệu 40 năm, 45 năm, 50 năm tuổi Đảng cho 5 Đảng viên thuộc Đảng bộ Trường.

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 08:58:00 27/04/2019

Ngày 24/4 tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã diễn ra lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên thuộc Đảng bộ Trường.

 

Toàn cảnh lễ trao tặng huy hiệu Đảng. Ảnh: Trung tâm Truyền thông

Đến dự buổi lễ có đồng chí PGS. TS Đỗ Minh Cương - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Sỹ Cát Phó bí thư Đảng ủy, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, ủy viên ủy ban kiểm tra đảng ủy, các đảng viên các chi bộ có các Đảng viên được trao tặng Huy Hiệu Đảng hôm nay và 5 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng: Nguyễn Đình Đức (50 năm tuổi Đảng) chi bộ Phòng Công tác sinh viên; Hà Đức Vượng (45 năm tuổi Đảng) chi bộ Trung tâm Khảo thí; Vũ Kim Huyền (40 năm tuổi Đảng) chi bộ Phòng Tổ chức - Cán bộ, Hoàng Phước Hiệp chi bộ khoa Luật Kinh tế và Phạm Quang Toản chi bộ Trung tâm Khảo thí (30 năm tuổi Đảng).

 

Đồng chí Nguyễn Sỹ Cát Phó Bí thư Đảng ủy đọc Quyết định huy hiệu Đảng cho 5 Đảng viên. Ảnh: Trung tâm truyền thông

 

Phát biểu chúc mừng các Đảng viên, đồng chí PGS. TS Đỗ Minh Cương Bí thư Đảng ủy khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các Đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng. PGS. TS Đỗ Minh Cương mong muốn, các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Đức(50 năm tuổi Đảng) phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ. Ảnh: Trung tâm Truyền thông

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu, đảng viên Nguyễn Đình Đức 50 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ Phòng Công tác sinh viên phát biểu bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình bằng tấm Huy hiệu Đảng. Đồng chí tự hứa với lòng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

Trần Hạnh 

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam