Hoạt động bảo vệ môi trường thiết thực của sinh viên Ngoại giao

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 11:29:00 02/05/2019

Vừa qua, Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao đã tổ chức thành công hoạt động mang tên “Ngày không xe máy” nằm trong chuỗi chiến dịch Bảo vệ môi trường “Waste off by DAV”.

Hoạt động nhằm khuyến khích các bạn sinh viên không đi xe máy đến trường để giảm thiểu phương tiện cá nhân và giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường. Hoạt động với mục tiêu hướng đến một môi trường xanh - sạch - đẹp đã nhận được sự hưởng ứng của không chỉ sinh viên mà cả giảng viên tại Học viện Ngoại giao.

Thay vì đi học bằng xe máy, các bạn sinh viên chủ động lựa chọn các phương tiện thay thế như: đi bộ, xe đạp điện, xe buýt, sử dụng ứng dụng đặt xe thông minh… Lần đầu tiên tại con phố nhỏ Chùa Láng, ngay cả tại những khung giờ cao điểm, hình ảnh những chiếc xe máy cũng trở nên thưa thớt hơn bao giờ hết, tạo nên khung cảnh thoáng đãng và “trong sạch”.

 

“Ngày không xe máy” là hoạt động mở màn đầu tiên trong chiến dịch bảo vệ môi trường “Waste off by DAV” của Học viện Ngoại giao. Hy vọng rằng những hoạt động tiếp theo cũng sẽ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên trong và ngoài trường để xây dựng một môi trường sống “xanh” cho chúng ta sau này!

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam