Hơn 1000 vị trí tuyển dụng tại Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2019

Giáo dục, Hướng nghiệp | 11:31:00 02/05/2019

Vừa qua, Học viện Ngân hàng tổ chức Hội chợ việc làm với chủ đề “Cầu nối nhân lực 2019”. Hội chợ việc làm năm 2019 thu hút hơn 30 nhà tuyển dụng tham dự với mong muốn tuyển dụng trên 1000 chỉ tiêu việc làm.



 Toàn cảnh lễ khai mạc.

Dự Hội chợ về phía khách mời có đại diện các nhà tài trợ; về phía Học viện Ngân hàng có TS. Bùi Tín Nghị - Giám đốc Học viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm tại Học viện và hơn 5000 sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Phát biểu khai mạc hội chợ, PGS.TS Mai Thanh Quế, PGĐ Học viện Ngân hàng nêu rõ: “Hội chợ việc làm là cơ hội vô cùng quý báu để sinh viên ngân hàng có thể tiếp cận trực tiếp với các nhà tuyển dụng. Năm 2018, chúng ta đã có hơn 700 sinh viên được tuyển dụng thông qua hội chợ. Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có hơn 1000 sinh viên được tuyển dụng. Đây sẽ là điều kiện kiên quyết hướng tới mục đích 90% sinh viên ra trường có việc làm ổn định của chúng tôi”.


Đại diện Học viện ngân hàng phát biểu khai mạc hội chợ.

 

Hội chợ việc làm-Cầu nối nhân lực là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học viện Ngân hàng từ năm 2011 đến nay. Hội chợ việc làm luôn nhận được sự quan tâm đồng hành và tài trợ của các doanh nghiệp, các tổ chức, cơ quan, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực liên quan đến ngành nghề đào tạo tại Học viện. Với phương châm thiết thực và hiệu quả, nhiều năm qua sự thành công của hội chợ đã trở thành cầu nối giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên của Học viện.

Về phía nhà tuyển dụng, bà Trần Bảo Quế, đại diện ngân hàng MB Bank cho rằng: “Học viện ngân hàng là địa chỉ cung cấp nhân lực uy tín cho chúng tôi. Bằng chứng cho thấy rằng có 5/10 đồng chí ban điều hành là sinh viên từ Học viện Ngân hàng, 40% nhân viên của MB Bank hiện nay cũng là sinh viên Học viện Ngân hàng. Tham dự hội chợ năm nay, chúng tôi không có giới hạn về chỉ tiêu. Chỉ cần các em nắm chắc kiến thức nền tảng, có niềm say mê với công việc, chúng tôi sẽ lo phần còn lại”.


Nhà tuyển dụng và học viện cùng bấm nút khởi động hội chợ.

Hội chợ việc làm 2019 là nơi quy tụ các sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội: Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia Hà Nội, cung cấp những thông tin thiết thực, tìm hiểu chính sách tuyển dụng của các ngân hàng và tổ chức tài chính để sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp. Hội chợ cũng là dịp để Học viện tiếp nhận các thông tin phản hồi từ các nhà tuyển dụng góp phần hoàn thiện chương trình, nội dung đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội.

HUY HOÀNG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam