Vẫn có thứ khiến Messi muộn phiền dù thắng đậm Liverpool

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:20:00 02/05/2019

Sau trận thắng Liverpool, HLV Valverde tỏ ra rất dè dặt cho trận lượt về, còn Lionel Messi đăng đàn bảo vệ đồng đội Coutinho khỏi những chỉ trích.

Trên sân nhà Nou Camp, Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng để mang về chiến thắng cho Barca trước Liverpool.

Luis Suarez cũng đóng góp một bàn thắng để gia tăng cách biệt giữa hai đội lên thành 3 bàn và giới chuyên môn nhận định, Barca gần như đã đặt một chân vào trận chung kết.


Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Liverpool.

Tuy nhiên, sau trận đấu, thầy trò Lionel Messi tỏ ra rất thận trọng và dè dặt. Siêu sao người Argentina cho rằng Barca có "nhiều việc phải làm" trong trận lượt về tại Anfield.

"Đó là một chiến thắng tuyệt vời. Tôi tự hào vì mình đã ghi bàn trong trận đấu quan trọng này. Tuy nhiên, quan trọng nhất là Barca không để thủng lưới. Một bàn thắng trên sân khách cũng sẽ giúp Liverpool tự tin hơn rất nhiều.

Lẽ ra tỷ số của trận đấu phải là 4-0. Chúng tôi đã rất gần một bàn thắng trong những phút cuối. Dẫu sao, Barca vẫn còn rất nhiều việc phải làm khi đến làm khách tại Anfield", Messi khẳng định.

Lionel Messi cũng lên tiếng bảo vệ Philippe Coutinho - người đã không đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV và phải rời sân trong những tiếng huýt sao, la ó.

"Điều đó thật sự xấu xí. Coutinho không xứng đáng phải nhận sự đối xử như vậy. Chúng tôi là một tập thể, Coutinho là người của Barca và những đóng góp của cậu ấy được cả tập thể ghi nhận. Các CĐV cần phải xem lại mình vì la ó Coutinho".

Về phần mình, HLV Ernesto Valverde còn tỏ ra dè dặt hơn. Theo đó, nhà cầm quân này nhận định Barca cần phải tập trung để tránh lặp lại thảm họa AS Roma hồi năm ngoá

"3-0 là một kết quả mỹ mãn. Tôi thực sự vui mừng vì đội nhà đã giành chiến thắng. Lionel Messi thật tuyệt vời. Cậu ấy đã mang về lợi thế cho Barca " - ông hồ hởi.

"Livepool là một đội bóng mạnh. Chúng tôi ý thức được điều này và cố gắng chơi kiểm soát thế trận trước họ để hạn chế khả năng của hàng công. Tuy nhiên, ở một vài thời điểm, Barca không thể làm được điều này và để cho Liverpool chơi theo cách của mình.

Cuối cùng, chúng tôi vẫn là đội xuất sắc hơn và giành được chiến thắng nhưng Barca cần phải tập trung cho chuyến làm khách tới Anfield. Năm ngoái, thảm họa AS Roma vẫn còn ám ảnh chúng tôi (Barca thắng 4-1 trên sân nhà và thua 0-3 trên sân khách để bị loại). Việc của tôi là đảm bảo điều này không lặp lại" - ông kết luận.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/5 trên sân Anfield. Tỷ số hiện tại đang là 3-0 nghiêng về Barca và cơ hội lội ngược dòng của Liverpool là rất nhỏ nhoi./.

Khánh Huy/VTC News

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam