Huddersfield - MU: Quỷ đỏ thanh toán món nợ từ thời Mourinho?

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:50:00 05/05/2019

Trận đấu giữa Huddersfield và MU ở vòng 37 Premier League sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 5/5, theo giờ Việt Nam.

Chuyến viếng thăm sân John Smith’s là bước ngoặt của MU ở Premier League mùa trước. Thất bại 1-2 dưới tay Huddersfield của David Wagner khiến thầy trò Jose Mourinho tụt lại phía sau Man City trong cuộc đua đầu bảng và bắt đầu giai đoạn trồi sụt phong độ.

Giờ thì Jose Mourinho và David Wagner đều đã ra đi. Huddersfield đang đứng cuối cùng trên BXH và đã chính thức xuống hạng. MU thì đang cực kỳ khát điểm trong cuộc đua top 4 Premier League.

Mục tiêu của Quỷ đỏ trong ngày trở lại sân John Smith’s không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm và ghi thật nhiều bàn thắng. Bởi lẽ, MU không chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm mà còn đang thua xa The Blues về hiệu số bàn thắng – bàn thua (13 so với 21).

“Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong thời gian qua. Khi tôi mới đến làm việc, MU rất nhạy cảm trước khung thành. Thế nhưng bây giờ, hiệu số bàn thắng lại đang là bất lợi của chúng tôi. Chung tôi sẽ phải cố gắng tạo ra những cơ hội và ghi bàn” – HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay.

uy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa chắc đã có hàng tấn công tốt nhất trong trận này khi 3 ngôi sao Paul Pogba, Marcus Rashford và Romelu Lukaku đều đang gặp vấn đề với chấn thương, bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Điểm tựa cho Quỷ đỏ là họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Huddersfied ở Premier League và FA Cup, kể từ sau thất bại trên sân John Smith’s mùa trước. Cả 3 chiến thắng đều có cách biệt 2 bàn nghiêng về phía MU.

Ở chiều ngược lại, Huddersfield dù đã xuống hạng và toàn thua 8 vòng gần nhất nhưng thầy trò HLV Jan Siewert đang rất muốn chứng tỏ bản thân trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, trước khi chia tay Premier League.

“Trận đấu cuối cùng trên sân nhà thực sự rất đặc biệt. Một chiến thắng sẽ mang lại cảm hứng cho toàn đội cũng như các CĐV. Chúng tôi sẽ phải từ bỏ thói quen thất bại, tập trung vào trận đấu và sẵn sàng trừng phạt đối phương” – HLV Jan Siewert cho hay./.

Hoàng Long/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam