Real Madrid 3-2 Villarreal: Tái ông thất mã

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:42:00 06/05/2019

2 cái tên đá thay Benzema và Ramos vắng mặt vì chấn thương là Diaz và Vallejo đã tỏa sáng để giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Villarreal.

Sau khi liên tiếp gây thất vọng trên sân khách khi hòa 0-0 với Getafe và thua 0-1 trước Vallecano, Real Madrid trở về sân nhà Bernabeu tiếp đón Villarreal đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

Kền kền trắng có khởi đầu như mơ khi Mariano Diaz ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2, sau sai lầm đáng trách của tiền vệ kỳ cựu Santi Cazorla. Tuy nhiên, Villarreal nhanh chóng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, với bàn gỡ hòa 1-1 của Moreno ở phút 11.

Dẫu vậy, Villarreal cũng chỉ có thể duy trì thế quân bình với Real Madrid cho đến phút 40. Trung vệ Vallejo dễ dàng dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 sau khi thủ môn Villarreal lỡ trớn vì cú sút đập chân đổi hướng của Marcelo.

Sau giờ nghỉ, Mariano Diaz một lần nữa ghi bàn chỉ vài phút sau tiếng còi bắt đầu hiệp đấu. Tiền đạo này nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống sau đường căng ngang dọn cỗ của Dani Carvajal ở phút 49, nâng tỷ số lên 3-1 cho Real Madrid.

Đáng chú ý, Mariano Diaz và Vallejo là 2 cầu thủ trẻ, đảm nhận vị trí trong đội hình Real Madrid của bộ đôi trụ cột dính chấn thương, không thể thi đấu trước Villarreal là tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Sergio Ramos.

Những nỗ lực của Villarreal trong hiệp 2, chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỷ số muộn màng ở quãng thời gian bù giờ, sau pha cứa lòng chân trái của Jaume Costa. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Villarreal.

Chiến thắng này giúp Real Madrid nối dài mạch trận toàn thắng trên sân nhà, kể từ khi HLV Zinedine Zidane trở lại nắm quyền lên con số 5. Trong khi đó, Villarreal chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 3 điểm sau thất bại này./.

 Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam