Kiểm lâm Quảng Ninh: Tổ chức giải thể thao mở rộng lần thứ IX năm 2019

Thể thao, Thể thao trong nước | 16:29:00 13/05/2019

Trong 02 ngày (11 và 12/5/2019) vừa qua, Kiểm lâm Quảng Ninh đã tổ chức giải thể thao mở rộng lần thứ IX năm 2019. Đây là hoạt động của ngành Kiểm lâm Quảng Ninh hướng tới chào mừng “Tháng công nhân”, 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và chào mừng 46 năm ngày thành lập Kiểm lâm Việt Nam.

Theo đó, 360 vận động viên đến từ 17 đoàn, gồm các đơn vị trực thuộc Chi cục Kiểm lâm và các đơn vị khách mời (Văn phòng Sở NNPTNT và các đơn vị trực thuộc; Chi cục Kiểm lâm vùng I; Vườn Quốc gia Bái Tử Long, Công ty Cổ phần thông Quảng Ninh, Rừng quốc gia Yên Tử; Trường cao đẳng Nông lâm Đông Bắc; các Công Ty TNHH1TV Lâm nghiệp; Ban QL rừng phòng hộ các Huyện; các phòng Nông nghiệp, Kinh tế các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh) đã tham gia thi đấu 03 môn: Cầu lông, kéo co và nhẩy bao bố.

Với phương châm trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, chặt tình đoàn kết và rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt sự nghiệp phát triển lâm nghiệp; các đoàn, các vận động viên tham gia giải đều chấp hành tốt điều lệ, nội quy của Hội thao; thi đấu nhiệt tình, hết mình với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” để đạt được thành tích cao nhất.

Kết quả toàn đoàn: Giải Nhất thuộc về đoàn Hoành Bồ; đoàn Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc giải Nhì; đoàn Bình Liêu giải Ba và đoàn Hải Hà đạt giải Tư.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thao:

 

 

 

 

 

 Phạm Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam