Đêm chung kết Hành Trình Kinh Doanh 2019

Giáo dục | 19:43:00 14/05/2019

TNV - Trải qua hơn một tháng kể từ những ngày mở đơn đầu tiên, Hành Trình Kinh Doanh 2019 đang dần hé lộ quán quân của năm nay. Với bản lĩnh, trí tuệ của mình, top 4 đã chứng tỏ được vì sao họ xứng đáng có được vị trí này. Vậy, đến với Đêm chung kết Hành Trình Kinh Doanh 2019: Thăng Hoa có gì?

 

 

Hành trình kinh doanh là cuộc thi xoay quanh giá trị cốt lõi đó là giải Case Study, tạo bước đệm cho sinh viên chinh phục thành công các vòng tuyển dụng đầy thách thức của các doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia.

Với thông điệp “Khơi nguồn bản sắc”, cuộc thi năm nay mong muốn trở thành sân chơi cho các bạn sinh viên, cử nhân kinh tế trên khắp các khu vực miền Bắc có thể khơi dậy và thổi bùng những sắc màu cá nhân, ghi dấu ấn tượng trong mắt của những nhà tuyển dụng cấp cao. Từ đó, Hành trình kinh doanh sẽ là bàn đạp cho những mục tiêu lớn trong tương lai của chính các thí sinh.

Trải qua các thử thách khác nhau, top 4 ấn tượng nhất đã lộ diện cho đêm chung kết, hứa hẹn một đêm đáng ghi nhớ và tràn đầy cảm xúc. Cùng với sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn, những ban giám khảo uy tín và công tâm, bạn đừng là người bỏ lỡ cơ hội này.

Không đến đêm chung kết, đồng nghĩa với điều gì? Bạn sẽ đánh mất cơ hội chứng kiến và được truyền cảm hứng từ các màn so tài nảy lửa của các thí sinh năm nay? Hay bạn sẽ lỡ cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ phía Ban tổ chức? Không, điều mất mát lớn nhất có thể xảy đến với bạn, chính là bỏ qua cơ hội tiến gần đến ước mơ của mình. Tham gia đêm chung kết, bạn sẽ hiều hơn về thực tế và khao khát của các nhà tuyển dụng hiện nay để có thể vạch rõ con đường đi cho chính mình. Không những thế, đêm chung kết còn là cơ hội cho bạn trải nghiệm và tiếp xúc với phong cách của các tập đoàn tầm cỡ thế giới, cho bạn hiểu thêm được giá trị và vị trí của bản thân đang ở đâu. Từ đó, đánh giá lại tiềm năng của mình.

 Học chưa bao giờ là đủ. Vậy không học thì làm gì? Phóng tầm nhìn rộng hơn, sống thực tế và sống thời đại, hãy làm chủ cuộc đời mình!

Các bạn sinh viên quan tâm có thể liên hệ với CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU); Email: [email protected]; Website: www.kinhtetre.net; Facebook: https://www.facebook.com/yec.ktqd/ ; 

 


Đêm Chung kết Hành Trình Kinh Doanh 2019: THĂNG HOA sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 21/05/2019 tại Hội trường B1, tòa nhà A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam