Món quà ý nghĩa dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quan Hóa, Thanh Hóa

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:39:00 14/05/2019

Nam Huyên (ở đảo Nam Yết) là một trong 6 chùa ở Trường Sa. Những ngôi chùa này được coi là những cột mốc tâm linh của người Việt giữa Biển Đông.

TNV - Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 78 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2019), Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Ban Tổ chức Trung ương, Câu lạc bộ tình nguyện viên Thủ đô cùng các đơn vị tổ chức khánh thành Ngôi nhà khăn quàng đỏ và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Nguyễn Thái Hà – Bí thư Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn chia sẻ tại chương trình:
“Đây là hoạt động an sinh xã hội hết sức có ý nghĩa, thiết thực động viên, khích lệ tinh thần
các em, cố gắng phấn đấu học tập, đồng thời chia sẻ bớt một phần khó khăn
đối với gia đình đặc biệt khó khăn tại địa phương”.

Em Hà Văn Kiệt, trú tại xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa là trường hợp có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt khó khăn được trao tặng Ngôi nhà khăn quàng đỏ trong dịp này. Được sự hỗ trợ từ các đơn vị với số tiền là 50 triệu đồng cùng việc tích cực đóng góp ngày công của đoàn viên, thanh niên địa phương, sau 3 tháng khởi công, ngôi nhà đã hoàn thiện (với tổng kinh phí là 73 triệu đồng), được đưa vào sử dụng để động viên em yên tâm học tập và gia đình nhanh chóng an cư. Nhân dịp này, các đơn vị đã trao tặng 01 xe đạp và 01 bộ bàn ghế học tập cho em Hà Văn Kiệt để giúp em có điều kiện tốt hơn trong học tập.

Lễ khánh thành và bàn giao Ngôi nhà khăn quàng đỏ cho em Hà Văn Kiệt.

 

 Các đơn vị trao tặng quà cho em Hà Văn Kiệt.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị phối hợp cùng trao tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 800.000đ) giúp đỡ 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương nhằm động viên, khích lệ các em vượt lên khó khăn, phấn đấu học tập tốt.

Các đơn vị trao quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Thu Lan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam