Chính thức: Antoine Griezmann nói lời chia tay Atletico Madrid

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:42:00 15/05/2019

Tiền đạo Antoine Griezmann đã chính thức thông báo quyết định chia tay Atletico Madrid bằng một đoạn clip trên kênh truyền thông của đội bóng.

Tiền đạo Antoine Griezmann đã chính thức thông báo quyết định chia tay Atletico Madrid bằng một đoạn clip trên kênh truyền thông của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Ngôi sao người Pháp chia sẻ: “Sau khi thảo luận với HLV Diego Simeone và Chủ tịch Miguel Angel, tôi muốn nói với các bạn – những người hâm mộ rằng tôi đã quyết định sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới”.

 “Việc đưa ra quyết định này là rất khó khăn nhưng đó là những gì tôi cần. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì sự ủng hộ lớn lao suốt 5 năm qua. Đây là nơi tôi có được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Khoảnh khắc đặc biệt ấy, tôi sẽ nhớ mãi. Các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi.” – Antoine Griezmann nói thêm.

Antoine Griezmann gia nhập Atletico Madrid từ năm 2014 và đã cùng đội bóng áo sọc đỏ trắng giành chức vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha 2014, Europa League 2017/2018 và Siêu Cúp châu Âu 2018.

Hiện tại, hợp đồng của Antoine Griezmann và Atletico Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2023 với mức phí giải phóng lên đến 200 triệu Euro. Tuy nhiên, mức phí này sẽ giảm xuống còn 120 triệu Euro vào ngày 1/7 tới.

Được biết, Antoine Griezmann đã thông báo với Ban lãnh đạo Atletico Madrid rằng điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ được kích hoạt vào ngày 1/7 tới. Giới truyền thông dự đoán rằng Barca sẽ là bến đỗ mới của ngôi sao người Pháp./.

 Theo VOV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam