Hanoisme 24 năm đổi mới và phát triển

Doanh nhân, | 16:34:00 15/05/2019

TNV - Ngày 14/5 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội (Hanoisme) tổ chức Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập, đồng thời phát động "Cuộc vận động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam".

 

Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoisme phát biểu tại buổi lễ. 

Sau hơn 20 năm, không ngừng đổi mới trong cách quản trị và tổ chức, Hiệp hội luôn tạo ra những định hướng tối ưu nhất để áp dụng trong hoạt động của Hội. Hội đã phân công tổ chức hội thành 10 ban chức năng, mỗi ban có một đến hai người người trong BCH có chuyên môn cao phụ trách. Mỗi ban có một cách hoạt động khác nhau nhưng đều có chung mục đích giúp đỡ hội viên và phát triển Hiệp hội. Tính đến nay Hiệp hội đã có 20 Câu Lạc Bộ, chi hội Quận, Huyện trực thuộc Hiệp hội và quản lý theo địa bàn. Hỗ trợ doanh nghiệp, chăm lo bảo vệ lợi ích hợp pháp cho hơn 2.300 hội viên.

Ký kết văn bản phối hợp và triển khai Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoisme nhấn mạnh: “Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa là một nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Trải qua 24 năm hình thành đổi mới và phát triển, Hanoisme luôn đổi mới sáng tạo trong các hoạt động của mình để hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp hội viên, là cầu nối giữa các Sở, ngành phổ biến các chính sách, nghị định của Chính phủ và Nhà nước nhanh nhất đến các doanh nghiệp”.

Trao Kỷ niệm chương 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ Hanoisme

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, Hanoisme đã phối hợp với Hiệp hội phát triển văn hóa Việt Nam phát động Cuộc vận động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. Tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội.

Quang Minh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam