Đại nhạc hội siêu hoành tráng tại Hà Nội

Giải trí, Văn hóa | 15:58:00 20/05/2019

TNV - Vừa qua, không khí tại Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục nóng hơn bao giờ hết cùng đại tiệc âm nhạc hoành tráng cùng sự trở lại của Levi’s 501Day 2019.

Sự kiện không chỉ mang đến những hoạt động với tính chất trải nghiệm đầy thú vị, mà còn là nơi cho những cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc mạnh mẽ và sôi động.

Được mệnh danh là người tiên phong trong ngành thời tran với phát minh vượt thời gian của huyền thoại BLUE JEAN. 501 Jeans không chỉ còn là một trong những thiết kế đơn thuần của Levi’s, mà còn là một biểu tượng văn hoá, được nhiều thế hệ lựa chọn và mang tính quyết định phong cách trong nhiều thập kỷ.

Năm 2018, đánh dấu sự thành công đầu tiên của Levi’s Vietnam khi mang 501 trở thành một chiến dịch được săn đón nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Thông điệp “Invented by us, reinvented by you” của năm 2018 đã thể hiện sự kết nối giữa Levi’s và các tín đồ thời trang. Và đó chính là nền tảng đểLevi’s 501Day 2019 tiếp tục trở lại với điều đặc biệt hơn – MAKE IT PERSONAL, đồng thời kỷ niệm 146 năm ngày sinh của chiếc quần Jeans xanh đầu tiên trên thế giới. Với Levi’s, 501Daygiờ đây không còn là câu chuyện của riêng chúng tôi nữa, mà là bức tranh tổng thể lắp ráp từ sắc màu của chính các bạn.

Levi’s 501Day 2019 mang đến nhiều trải nghiệm cho người tham gia với khu vực nhiều hoạt động thú vị và mới lạ. Với thông điệp Make it personal, Levi’s 501Day cho người tham gia được tự mình thiết kế và biến tấu với những hoạ tiết mà mình yêu thích, thể hiện cá tính và phong cách riêng trên chất vải canvas. Ngoài ra, người tham dự còn được hoà mình với những điệu nhảy của các nhóm street dance, thử tài trượt ván điệu nghệ, chiêm ngưỡng bộ siêu tâp 501 Day với các thiết kế mới nhất từ Levi’s.

Đặc biệt là chương trình đại nhạc hội tưng bừng, hoành tráng và mới lạ đến từ các nghệ sĩ trẻ và nổi tiếng nhất Việt Nam đã mang đến một điểm kết đầy ấn tượng cho Levi’s 501 Day. Sự ngọt ngào và cá tính của cô nàng Vũ Cát Tường, sự phá cách và cuồng nhiệt của bộ tứ Kimmese - Justatee - Rhymastic - Triple D, và sự bùng nổ đầy máu lửa của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã mang đến cho đại tiệc âm nhạc những khoảng khắc cực ấn tượng và đáng nhớ. Hàng nghìn khán giả đã cùng hoà mình vào giai điệu, từng phần trình diễn cùng với các nghệ sĩ mặc cho cái nóng oi bức của Hà Nội. Hệ thống chất lượng âm thanh, cùng những hiệu ứng sân khấu choáng ngợp và bắt mắt đã góp phần cho sự kiện thêm phần tuyệt mỹ, tạo nên sự kết hợp mang nhiều cảm xúc và những kỷ niệm chưa từng có trong lòng khán giả đúng theo tinh thần We are all collaborators của Levi’s 501 Day 2019.

 

T. H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam