Ra ao thăm cá, rụng rời chân tay khi thấy xác người chết nổi trên mặt nước

Thời sự, Xã hội | 14:11:00 20/05/2019

TNV - Thông tin phát hiện một xác chết tại ao cá thôn Nhân Vực, xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội được Thượng tá Lê Tiến Bắc (Trưởng Công an huyện Phú Xuyên) xác nhận với phóng viên vào chập tối ngày 19/5.

Theo đó, khoảng 5h chiều ngày 19/5/2019, bà Nguyễn Thị Hương ra thăm ao cho cá ăn như mọi hôm, bất chợt giật mình rụng rời chân tay khi nhìn thấy một xác chết cởi trần, mặc quần đùi (nghi là nam thanh niên) nằm sấp nổi trên mặt nước. Bà Hương cố lấy can đảm gắng về đến nhà lấy điện thoại báo tin cho chồng biết. Vụ việc ngay lập tức được ông Sinh (chồng bà Hương) báo cho chính quyền xã và Công an huyện Phú Xuyên.

Người dân địa phương cho biết, ao nhà bà H. mới nạo vét lại nên rất sâu và rộng chừng 2 mẫu. Đây là khu vực nằm giữa cánh đồng, cách xa khu dân cư, được một số hộ dồn điền đổi thửa, đào ao để phát triển kinh tế từ nhiều năm nay.

Được biết, ngay trong đêm Công an TP. Hà Nội đã tiến hành khám nghiệm tử thi; hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ./.

Phạm Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam